5.000 học sinh Đà Nẵng háo hức chờ ngày hội Tư vấn mùa thi vào ngày mai

Huy Đạt
Huy Đạt
25/02/2023 13:09 GMT+7

Công tác chuẩn bị cho chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 25 của Báo Thanh Niên tại TP.Đà Nẵng đang rất khẩn trương, hứa hẹn một không khí tư vấn sôi nổi ở sân Trường THPT Phan Châu Trinh.

Ngày 25.2, nhân sự của hàng chục trường CĐ, ĐH trên toàn quốc đã có mặt tại khuôn viên Trường THPT Phan Châu Trinh (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), khẩn trương chuẩn bị cho chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 25 của Báo Thanh Niên.

Giờ khai mạc chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 25 của Báo Thanh Niên lớn nhất khu vực miền Trung chỉ còn tính bằng giờ. Các trường nỗ lực trang hoàng không gian tư vấn tuyển sinh đầy màu sắc khiến không khí ở sân Trường THPT Phan Châu Trinh trở nên sôi động.

Hàng chục gian hàng tuyển sinh chờ đón 5.000 học sinh ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 25 của Báo Thanh Niên tại TP.Đà Nẵng được tổ chức tại Trường THPT Phan Châu Trinh (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng)

HUY ĐẠT

Hàng chục gian hàng tuyển sinh chờ đón 5.000 học sinh ở Đà Nẵng - Ảnh 2.

Các gian hàng triễn lãm, tư vấn tuyển sinh của hàng chục trường ĐH, CĐ trên toàn quốc đã sẵn sàng chờ đón gần 5.000 học sinh tham dự

HUY ĐẠT

Cùng các bạn tranh thủ giờ giải lao để đi dạo quanh sân trường tìm hiểu vị trí các trường tham gia tuyển sinh trực tiếp, Thảo Quỳnh (học sinh lớp 12/10, Trường THPT Phan Châu Trinh) phấn khởi chờ đợi chương trình khai mạc. Theo Quỳnh, khi nhận được thông tin ngày hội Tư vấn mùa thi Báo Thanh Niên tại Đà Nẵng sẽ diễn ra cả ngày 26.2 (chủ nhật) ở khu A Trường THPT Phan Châu Trinh, với sự tham gia dự kiến của 5.000 học sinh lớp 12, hơn 30 đơn vị trường ĐH, CĐ… trong nước và quốc tế khiến các bạn rất chờ đợi. Đây là cơ hội để Quỳnh và các bạn học sinh được tư vấn tuyển sinh trực tiếp, hiệu quả hơn việc tư vấn trực tuyến như mọi năm.

"Chúng em rất chờ đợi để được nghe thông tin mới nhất về thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH năm 2023 từ đại diện Bộ GD-ĐT. Bên cạnh đó, chúng em được tương tác trực tiếp, giao lưu và trả lời các câu hỏi của các chuyên gia tư vấn tuyển sinh đến từ các trường ĐH, CĐ", Quỳnh nói.

Hàng chục gian hàng tuyển sinh chờ đón 5.000 học sinh ở Đà Nẵng - Ảnh 3.

Học sinh lớp 12 hào hứng tìm hiểu chương trình Tư vấn mùa thi năm 2023 của Báo Thanh Niên tổ chức tại Đà Nẵng

HUY ĐẠT

Cũng theo nữ sinh lớp 12, đứng trước ngành nghề và lĩnh vực mới, học sinh cần được tư vấn cụ thể hơn để chọn được ngành học đáp ứng nhu cầu xã hội.

"Em rất ấn tượng với chương trình khi đã quan tâm rất nhiều đến tâm lý học sinh trước kỳ thi quan trọng trong đời. Được thầy cô tư vấn tâm lý khi chọn ngành nghề cũng như bước vào kỳ thi là điều quý giá với chúng em thời điểm này", Thảo Quỳnh nhấn mạnh.

Hàng chục gian hàng tuyển sinh chờ đón 5.000 học sinh ở Đà Nẵng - Ảnh 4.

Thảo Quỳnh (học sinh lớp 12/10, Trường THPT Phan Châu Trinh) phấn khởi chờ đợi chương trình Tư vấn mùa thi khai mạc tại Đà Nẵng

HUY ĐẠT

Chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 25 của Báo Thanh Niên tại TP.Đà Nẵng khai mạc vào sáng mai 26.2. Chương trình sẽ được phát trực tuyến tại thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên trên Facebook và qua kênh YouTube, TikTok của Báo Thanh Niên.

Tham dự chương trình, dự kiến có PGS-TS Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Bộ GD-ĐT; Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng; ĐH Đà Nẵng và các trường thành viên như Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật; đại diện các trường ĐH, CĐ, trung tâm tư vấn du học trên toàn quốc.

Ngoài ra, có gần 30 gian hàng đến từ các trường ĐH, CĐ của Đà Nẵng, Huế, các trường quốc tế, trung tâm du học như Trường ĐH Kỹ thuật y dược, Phân hiệu Trường ĐH Xây dựng miền Trung tại Đà Nẵng, Trường ĐH Duy Tân, Trường ĐH Đông Á, Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, Trường ĐH FPT, ĐH Swinburne, ĐH Greenwich, Trường ĐH Luật (ĐH Huế), Trường CĐ Công nghiệp TP.HCM, Trường CĐ Công nghệ y dược Việt Nam, Trường CĐ quốc tế Pegasus, Trường CĐ Đại Việt, Trung tâm du học Edupath, Trung tâm du học Bluesea... Các đơn vị sẵn sàng tư vấn cho học sinh trong việc lựa chọn ngành học ngay tại gian hàng triển lãm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, tư vấn và giải đáp hiệu quả những thắc mắc của học sinh trên địa bàn thành phố.

Hàng chục gian hàng tuyển sinh chờ đón 5.000 học sinh ở Đà Nẵng - Ảnh 5.

Trường ĐH Duy Tân tất bật trang trí gian hàng triễn lãm, tư vấn tuyển sinh

HUY ĐẠT

Hàng chục gian hàng tuyển sinh chờ đón 5.000 học sinh ở Đà Nẵng - Ảnh 6.

Sáng 25.2, Trường ĐH Đông Á tư vấn tuyển sinh đào tạo quốc tế cho học sinh lớp 12 tại lớp học, từ đó các em có những thắc mắc sẽ được giải đáp trực tiếp tại gian hàng tuyển sinh vào ngày mai (26.2)

HUY ĐẠT

Tại mỗi buổi giao lưu, Ban tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi sẽ trao các phần quà có giá trị cho thí sinh tham gia đặt câu hỏi hay nhất. Tiếp theo Đà Nẵng, chương trình Tư vấn mùa thi sẽ lần lượt được tổ chức ở các tỉnh, thành khác là Bình Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng, An Giang, TP.HCM và Tiền Giang.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.