60 cặp đôi khuyết tật sẽ được tham gia lễ cưới tập thể miễn phí

Vũ Thơ
Vũ Thơ
15/06/2020 09:33 GMT+7

Trung tâm Phụ nữ và phát triển (Hội LHPN Việt Nam) cho biết, lễ cưới tập thể Giấc mơ có thật lần 3 được tổ chức cho 60 cặp đôi là người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, diễn ra vào tháng 10 tới.

Chương trình lễ cưới tập thể Giấc mơ có thật lần 3 do Trung tâm Phụ nữ và phát triển (Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam - LHPN) và Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội LHPN TP.Hà Nội) phối hợp tổ chức.
Theo ban tổ chức, 60 cặp đôi là người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang yêu nhau hoặc đã đăng ký kết hôn, đã có con, hoặc mong muốn được kết hôn nhưng không có khả năng, điều kiện tổ chức đám cưới; hiện đang sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh lân cận sẽ được  tham gia chương trình.
60 cặp đôi này sẽ được hỗ trợ đăng ký kết hôn, thuê trang phục cưới; được tặng bộ ảnh cưới, hoa cầm tay cô dâu, trang điểm và toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới theo nếp sống mới… Ngoài ra, ban tổ chức sẽ vận động nhà tài trợ để có các phần quà có giá trị cho các cặp đôi.
Giấc mơ có thật là sự kiện được Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội triển khai thực hiện từ năm 2018, thể hiện sự quan tâm đến đối tượng yếu thế, thiệt thòi; mong muốn các cặp đôi có cơ hội được làm đám cưới và trải nghiệm những giây phút ý nghĩa trong đời.
Chương trình cũng đồng thời khích lệ những dự định tốt đẹp, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc của người trẻ, góp phần ổn định an sinh xã hội của đất nước.
Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trung tâm Phụ nữ và phát triển - 20 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội.
Mọi thông tin giới thiệu về các cặp đôi, chi tiết tham gia chương trình có thể liên hệ Trung tâm Phụ nữ và phát triển, số 20 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội trước ngày 31.7.2020. Điện thoại: 0243.728.2149. Email: phongdaotao.cwd@gmail.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.