Trong 5 năm qua, các hoạt động kết nối doanh nghiệp với thị trường được thực hiện tích cực, hiện tỷ lệ hàng VN trong hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng thuộc các hệ thống thương mại lớn trên địa bàn TP đã đạt khoảng 90%.
Theo Sở Công thương, tại thời điểm tháng 8.2014, tỷ lệ hàng VN bán trong các chợ truyền thống đạt bình quân 80%. Người tiêu dùng (NTD) đã bắt đầu thay đổi theo hướng ưu tiên dùng hàng VN. Kết quả khảo sát mới nhất thực hiện trong năm nay cho thấy: 73,4% NTD cho biết “hàng VN là ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi mua sắm”.
>> Ưu tiên dùng hàng VN là thể hiện lòng yêu nước
Chí Nhân
Bình luận (0)