8.3 đâu chỉ có hoa…

08/03/2017 11:51 GMT+7

Thị trường 8.3 năm nay nhộn nhịp hẳn so với năm ngoái. Không chỉ có hoa mới đắt khách mà nhiều sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng.

Lượng hoa tươi tăng 20 - 30% so với năm ngoái
Theo ghi nhận của chúng tôi từ các đơn vị kinh doanh hoa như Dalat Hasfam, Thegioihoatuoi, Hoa 38 độ… thì thị trường 8.3 năm nay nhộn nhịp hẳn so với những năm trước, sức mua tăng mạnh. Từ nhiều ngày trước lễ, khách hàng là các doanh nghiệp đã đặt hàng với số lượng lớn để tặng nhân viên. Riêng khách hàng mua lẻ thì chờ đến cận ngày. Đại diện Dalat Hasfam đã rất tự tin nhập đến 50.000 cành hoa tulip (gấp 5 lần so với ngày thường) về phục vụ thị trường 8.3 năm nay bên cạnh hoa hồng. Đại diện Công ty Hoa 38 độ cũng nhập một lượng lớn hoa tulip trong đợt này, sau khi nhận thấy hoa tulip được ưa chuộng đặc biệt trong dịp Valentine vừa qua. Hoa tulip năm nay có chất lượng cao hơn hẳn so với những năm trước, không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng của châu Âu mà còn có màu sắc đa dạng với giá bán khá mềm: 120.000 đồng/bó (5 cành). Song song đó, Dalat Hasfam cũng tăng sản lượng hoa ly ly cắt cành lên đến 30% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng cả sản lượng hoa thủy tiên, calimero, cúc…
Nếu như ở dịp lễ Tình nhân vừa rồi, phần lớn người tiêu dùng thích chọn hoa bó thì trong dịp lễ Quốc tế Phụ nữ này hoa chậu lại rất được ưa chuộng và hút hàng. Bởi hoa chậu có độ bền cao, dễ chăm sóc, lại phù hợp với đối tượng người nhận và có thể trang trí ở mọi nơi. Lượng hoa chậu được Dalat Hasfam cũng như một số đơn vị khác tăng đến 30% so với dịp 8.3 năm ngoái. Riêng Dalat Hasfam cung cấp đến 90.000 chậu. Hoa hồng Ecuador nhập khẩu cũng tăng số lượng đến 30% loại nhập từ Nam Phi và tăng 20% loại nhập từ Hà Lan.
Giá hoa 8.3 năm nay nhìn chung tăng khoảng 20% so với ngày thường. Tuy nhiên, hiện ở các shop hoa nhỏ lẻ, giá hoa tăng khá cao, khoảng 50 - 100% so với ngày thường.
8.3 đâu chỉ có hoa…1
8.3 đâu chỉ có hoa…2
Hoa hồng vàng nguyên khối trị giá trên 200 triệu đồng
Bên cạnh hoa tươi thì hoa mạ vàng cũng rất được ưa chuộng. Cánh mày râu đã đặt hàng làm quà 8.3 từ lễ 14.2. Công ty Karalux đã lên kế hoạch phục vụ 500 bông hồng mạ vàng. Bông hồng mạ vàng cho dịp 8.3 năm nay còn tích hợp thêm tính năng tiện dụng như có giá đỡ cắm bút, giá bày namecard. Ngoài ra, vẫn còn nhiều sản phẩm mạ vàng khác để cánh đàn ông có thể chọn làm quà 8.3 cũng vô cùng ý nghĩa như mẫu tranh hoa sen, tượng cô gái mạ vàng, tranh chữ Mẹ, tranh đôi đũa, tranh đôi cá vàng. Đặc biệt, năm nay đơn vị này tung ra thị trường 6 hoa hồng đúc vàng nguyên khối với trị giá trên 200 triệu đồng/bông. Mỗi bông sẽ có trọng lượng 5 lượng vàng.
8.3 đâu chỉ có hoa…3
Và đa dạng sản phẩm khác
Nữ trang cũng là lựa chọn thiết thực cho các đấng mày râu làm quà cho những người phụ nữ yêu thương. Bộ sưu tập Luxury Gift Collection của PNJ đang rất được ưa chuộng, trong đó nổi bật là những sản phẩm trang sức độc đáo được lấy cảm hứng từ hoa sen. Dòng trang sức Phượng hoàng và trang sức Kim cương được lấy từ cảm hứng hoàng gia quý phái. Riêng với dòng trang sức kim cương, ngoài các mẫu trang sức với thiết kế quý phái phù hợp phái đẹp yêu thích sự sang trọng, PNJ bổ sung các mẫu trang sức mới với thiết kế trẻ trung và hiện đại, mang đến nhiều lựa chọn mới mẻ trong dịp 8.3. Đồng thời, PNJ tiếp tục giới thiệu dòng trang sức Melody kết hợp sắc trắng kiêu sa của đá Swarovski Zirconia với đá Synthetic cao cấp mang 3 gam màu chủ đạo là xanh lam, đỏ và lục bảo được chế tác theo phong cách quý phái - truyền thống và thanh lịch - hiện đại.
Vải may áo dài cũng sẽ là món quà lý tưởng dành cho người phụ nữ yêu thương làm nghề “gõ đầu trẻ” hay làm công việc cần diện áo dài thường xuyên. Bộ sưu tập áo dài mang tên Dòng chảy nghệ thuật của Thái Tuấn có thể là một trong những lựa chọn cho nam giới. Lấy cảm hứng từ hội họa, Thái Tuấn đã biến những nét vẽ bay bổng nằm yên ắng đâu đó trở nên sống động, hòa nhịp với cuộc sống qua những chiếc áo dài. Bốn phong cách hội họa được thể hiện rõ nét nhất là: Đường phố, Màu nước, Thủy mạc và Sơn dầu truyền tải khéo léo trên từng thiết kế.
8.3 đâu chỉ có hoa…4
8.3 đâu chỉ có hoa…6
8.3 đâu chỉ có hoa…7
Song song đó, các shop như Lĩnh Nam, Gánh Hàng Rong… đang bán rất nhiều quà lưu niệm dễ thương như tượng thiên nga bằng sứ giá 220.000 đồng, chậu hoa đan cối giá 280.000 đồng, bộ bình đôi giá 850.000 đồng, bộ bình ba cái giá 950.000 đồng, tranh hoa gỗ giá 270.000 đồng, tranh hoa vải giá 210.000 đồng, giỏ bố Thái Lan giá 280.000 đồng, giỏ lục bình VN giá 220.000 đồng…
Còn nếu nam giới muốn chọn quà là sản phẩm công nghệ thì có thể đến các trung tâm điện máy. Chợ Lớn hay Thiên Hòa đều đang có chương trình giảm giá đặc biệt cho dịp này. Cụ thể, khi mua điện thoại di động Samsung Galaxy J5 Prime, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 smartphone cảm biến vân tay chính hãng Hàn Quốc; mua điện thoại Oppo F1S (64 GB) giá giảm còn 6.990.000 đồng và được tặng thêm máy sinh tố; mua điện thoại Samsung Galaxy S7 giá ưu đãi 14.990.000 đồng được tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 1.000.000 đồng; mua điện thoại Vivo V5 giá giảm còn 5.990.000 đồng được tặng thêm máy sinh tố; mua máy ảnh Sony độ phân giải 20.1 megapixels giá 3.790.000 đồng được tặng bộ quà tặng hấp dẫn…
Ngoài ra, một chiếc bánh kem để cả nhà cùng ăn mừng ngày 8.3 cũng là ý tưởng hay. Nếu chọn phương án này, các anh có thể đến Brodard. Dịp 8.3, Brodard phục vụ combo quà tặng đặc biệt mang tên “Combo Just for Her”. Combo bao gồm một chiếc bánh kem đường phèn với điểm xuyết bông hoa chocolate tươi thắm, muôn màu muôn sắc, ngọt ngào kết hợp với 5 chiếc bánh croissant trứng muối nóng hổi, thơm phức cùng 4 chiếc bánh tea-break nhỏ xinh. Giá combo là 350.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.