Tự động phát
Việc 'xếp cánh' hàng loạt máy bay của AirAsia diễn ra khi làn sóng lây nhiễm COVID-19 quay trở lại tại khu vực châu Á. Thị trường lớn nhất của AirAsia, Malaysia, cũng đang bị phong tỏa. AirAsia cho biết nhu cầu đi lại ở Malaysia có thể phục hồi từ tháng 8 và hãng sẽ lại được phục vụ tại 17 sân bay quốc nội trong tháng 10.
Tuy vậy, có thể việc phục hồi hoàn toàn về mức trước khủng hoảng COVID-19 sẽ phải chờ đến đến tận quý 3 năm 2022. Tháng 5.2021, tập đoàn AirAsia báo cáo lỗ 7 tháng liên tiếp vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Số lượng hành khách của hãng hàng không AirAsia trong quý 1 năm 2021 giảm 90% so với cùng kì năm ngoái.
Covid-19 châu Á
hãng AirAsia
hãng hàng không airasia
máy bay airasia
hàng không châu á
covid-19 malaysia
Bình luận (0)