Á hậu Lâm Thùy Anh thấy tủi thân vì thi chui

30/11/2015 21:04 GMT+7

Bị phạt gần 30 triệu đồng vì tham gia Miss Global Beauty Queen 2015 mà không xin phép, người mẫu Lâm Thùy Anh đã có dịp trải lòng trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 30.11 tại TP.HCM.

Bị phạt gần 30 triệu đồng vì tham gia Miss Global Beauty Queen 2015 mà không xin phép, người mẫu Lâm Thùy Anh đã có dịp trải lòng trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 30.11 tại TP.HCM. 

Lâm Thùy Anh trải lòng về chuyện 'thi chui' tại Hàn QuốcLâm Thùy Anh trải lòng về chuyện 'thi chui' tại Hàn Quốc
Người mẫu Lâm Thùy Anh (tên thật Hoàng Thị Lắm) đã giành giải Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu - Miss Global Beauty Queen 2015 tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 5 - 17.10. Tuy nhiên, do chưa xin phép trước khi tham gia cuộc thi này nên ngay khi trở về TP.HCM, Lâm Thùy Anh đã phải đến Sở Văn hóa - Thể thao để trình diện.
Theo Lâm Thùy Anh, lý do cô không xin phép vì ngay khi nhận visa đến Hàn Quốc thì đã sát ngày cuộc thi diễn ra nên không kịp làm thủ tục. Các thí sinh khác đã có mặt từ ngày 5.10 trong khi ngày 7.10 cô mới đến. Tuy nhiên, nhà thiết kế Văn Thành Công (người đưa thí sinh đi thi) thành thật cho biết: “Nếu xin chắc cũng không được phép vì Thùy Anh chưa có giải thưởng gì".
Theo quy định, người đẹp đại diện Việt Nam ra thế giới dự thi phải là hoa hậu, á hậu hoặc hoa khôi, á khôi các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia. Trong khi Thùy Anh chỉ là thí sinh vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 và nằm trong top 10 Siêu mẫu châu Á. 
Sở đã quyết định xử phạt Lâm Thùy Anh mức phạt 22,5 triệu đồng vì dự thi nhan sắc khi chưa được cấp phép và người đẹp đã nộp phạt đầy đủ. Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 30.11, Thùy Anh cho biết: "Sau khi đoạt giải, điều đầu tiên khi tôi trở về nước là nộp phạt vì tôi tôn trọng pháp luật. Tôi cũng hỏi kỹ là có bị cấm xuất hiện trên truyền hình không thì được biết là chỉ nộp phạt, không cấm diễn".
Lâm Thùy Anh rạng rỡ trong buổi gặp gỡ báo chí
Lâm Thùy Anh chia sẻ thêm: "Tôi là con gái Việt Nam, mang trong mình dòng máu Việt Nam nên rất tự hào khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Hơn nữa, Ban tổ chức cuộc thi đã xét duyệt rất kỹ mới mời tôi tham gia".
Tuy nhiên, người đẹp cho hay 15 ngày đi thi tại Hàn Quốc, cô rất tủi thân. "Vì trong khi các thí sinh khác được truyền thông trong nước săn đón, báo chí đưa tin thì ở Việt Nam, người ta chỉ quan tâm là mình có phải thi chui hay không. Tôi mong rằng mọi người sẽ hiểu thêm những khó khăn cũng như những nỗ lực của tôi trong cuộc thi này". 
Thùy Anh cho biết hiện cô chưa có dự định tiếp tục tham gia cuộc thi nào. Trước mắt, người đẹp sẽ về quê hương Phú Thọ để trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, người già neo đơn... Tháng 12 tới, cô sẽ quay lại Hàn Quốc, cùng top 5 tham gia một số hoạt động sau cuộc thi đồng thời tiếp tục học hỏi, trau dồi thêm các kỹ năng, tham gia các hoạt động thiện nguyện...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.