Á hậu Thái Như Ngọc cùng mẹ trao nhà từ thiện

09/06/2016 12:19 GMT+7

Á hậu Thái Như Ngọc vừa trao tặng 3 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang vào ngày 8.6.

Mỗi lần về Việt Nam, Á hậu Thái Như Ngọc và mẹ dành thời gian đi tìm hiểu những hoàn cảnh thật sự khó khăn để giúp đỡ Ảnh: NVCC
Với ba ngôi nhà tình thương này, mỗi căn trị giá khoảng 60 triệu đồng, Thái Như Ngọc mong rằng những người nghèo sẽ có mái che tươm tất khi mùa mưa đang đến.
Thường chọn các tỉnh miền Tây để làm từ thiện, Á hậu Thái Như Ngọc cho biết đó chính là nơi gắn bó với tuổi thơ của cô trước khi cả gia đình chuyển đến Đà Lạt sinh sống, rồi sang Mỹ định cư. Thái Như Ngọc cho biết thêm mỗi dịp về Việt Nam cô đều tổ chức những chuyến đi từ thiện. Nếu trước đây thường là nhu yếu phẩm, thì bây giờ cô muốn xây nhà tình thương để bà con nghèo có mái nhà vững chắc che mưa che nắng.
Gần đây khi dư luận ồn ào mổ xẻ chuyện 'Làm từ thiện nhằm mục đích gì' theo như chủ đề một talkshow nổi tiếng, Thái Như Ngọc chia sẻ cô không bận tâm. "Dù người ta có nói làm từ thiện để làm hình ảnh, để tô vẽ bản thân, để tỏ ra mình là người có lòng bao dung, tràn trề thương cảm thì tôi vẫn không dừng được việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên quê hương", Á hậu tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.