Á hậu Thanh Trang làm giám khảo ‘Người mẫu thời trang Việt Nam 2018’

08/03/2018 12:40 GMT+7

Á hậu 2 Hoa hậu Các quốc gia 2017 mới đây đã tung bộ ảnh nóng bỏng và tiết lộ làm giám khảo vòng casting Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 .

Thanh Trang từng bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng may mắn lọt vào mắt xanh của đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Các quốc gia tại Việt Nam nên được cử đi tranh tài. Người đẹp "siêu vòng 3" giành vị trí Á hậu 2 chung cuộc tạo thành tích cao nhất từ trước đến nay của các đại diện Việt Nam tại sân chơi này. Trước đó Lại Thanh Hương, Á khôi Ngọc Vân được cử đi thi đều trượt khỏi top 5.
Sở hữu chỉ số hình thể nóng bỏng với số đo lần lượt 84 - 62 - 100, người đẹp dễ dàng nhận được nhiều cơ hội phát triển ở showbiz. Không chỉ ấp ủ nhiều dự án lớn trong thời gian tới, Thanh Trang cũng đầu tư hình ảnh chỉn chu như một cách đáp lại tình cảm dành cho những ai đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Á hậu 9X bật mí: ‘’Sau khi đạt thành tích Á hậu Hoa hậu Các quốc gia 2017, Thanh Trang được nhiều người yêu mến hơn, nhiều lời mời đi diễn thời trang hơn. Bên cạnh đó, ngày 11.3, Thanh Trang sẽ cùng nhiều chân dài trong làng giải trí như: Ngọc Tình, Khả Trang, Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành, Hoàng Thu Thảo ngồi giám khảo vòng sơ tuyển Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 tại Hà Nội. Với vai trò mới, Thanh Trang hi vọng rằng mình sẽ góp một phần công sức nhỏ để tìm ra quán quân xứng đáng nhất cho cuộc thi”.
Người đẹp từng vướng tin đồn mâu thuẫn với Á hậu Hoàng My tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Từ khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Các quốc gia, con đường sự nghiệp của Thanh trang rộng mở hơn
Từ một thí sinh mải mê đi tìm kiếm cơ hội cho mình ở các cuộc thi nhan sắc...
... giờ đây người đẹp có thể tự tin truyền đạt kinh nghiệm của mình cho lớp người mẫu mới vào nghề

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.