Lại Thanh Hương xuất hiện giản dị mừng Á hậu Thanh Trang

06/02/2018 08:28 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện, Lại Thanh Hương ăn mặc khá bình dân với áo thun đen phối váy cùng chất liệu. Cô cho biết đây là tiệc của cô bạn, mình cũng chỉ là khách mời nên không muốn 'lấn lướt' chủ tiệc.

Tại tiệc mừng danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Các quốc gia 2018 của Thanh Trang, Lại Thanh Hương diện trang phục xẻ ngực sâu và khoe vóc dáng cân đối không kém chủ nhân của sự kiện. Người đẹp cho biết mình thuộc tuýp người dễ lên cân. 
“Mỗi người có một tạng người riêng, sức hấp thụ riêng. Ví dụ như Cao Ngân thì ăn mãi vẫn không béo lên nổi còn Hương thì tập luyện, kiêng khem đủ thứ giỏi lắm cũng chỉ giảm được 3-5kg. Thời điểm Hương giảm được nhiều cân nhất là lúc chuẩn bị cho Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars, lúc đó cả tuần không ăn gì ngoài 2 quả táo mỗi ngày và uống nước nên giảm đến 9kg. Nhưng mà sau đó thì Hương bị suy nhược cơ thể trầm trọng và xuống sức khỏe rất nhiều nên đã quyết định từ bỏ cách ép cân khắc nghiệt đó”, chân dài gốc Hải Phòng chia sẻ.
Về những bức ảnh chế giễu cơ thể mặc bikini bị cộng đồng mạng ví như “đuông dừa”, “đòn bánh tét” hay “khúc giò lụa” thì Lại Thanh Hương cho hay mình có xem và cảm thấy khá hài hước. Người mẫu sinh năm 1992 giải thích trên thực tế bản thân có vóc dáng không quá kinh khủng như thế nhưng do kiểu dáng trang phục không phù hợp và có số đo không tương thích với mình nên trông mới ra nông nỗi này. “Đến giờ Hương vẫn tự tin để có thể mặc bikini nhưng đó phải là một trang phục có số đo và kiểu dáng phù hợp với mình. Một người mẫu dù có vóc dáng chuẩn như thế nào thì vẫn có những nhược điểm riêng mà có tập thể thao cũng khó có thể khắc phục được. Bạn ép cân chỗ này thì mỡ cũng dồn về chỗ khác và lộ ra khi mặc đồ bó sát phô các vùng đó, chắc chỉ gầy như Cao Ngân thì may ra không có mỡ để bị như thế”, người đẹp phân trần.
Chân dài Hải Phòng cho hay mình thuộc tuýp người khó giảm cân nhưng cũng không có thân hình "đồ sộ" như nhiều người vẫn nghĩ
Bây giờ mỗi khi đi ra đường, Lại Thanh Hương khá chú ý đến trang phục để tránh sự cố đáng tiếc. Cô cũng trần tình rằng để bám trụ được với nghề người mẫu một cách nghiêm túc thì cũng phải cố gắng chạy show và không hề kiếm được nhiều tiền như nhiều người vẫn nghĩ.
Người đẹp chia sẻ thù lao những show thời trang, chụp ảnh bình thường có giá dao động khoảng 500 ngàn đồng đến 2 triệu đồng, những sự kiện làm PR cho công ty lớn thì cao hơn một chút nhưng thi thoảng mới có.
"Tôi có đọc một bài báo của Mâu Thủy nói về cát-sê người mẫu của cô ấy đôi khi không đủ mua món đồ tặng người thân. Tôi thấy nhiều bình luận đả kích Mâu Thủy cho rằng nói quá sự thật, nghề người mẫu phải giàu thế nọ thế kia. Tôi rất đồng cảm với cô ấy bởi chúng tôi làm chân chính thì lấy đâu ra quá nhiều tiền. Người mẫu phải làm cái gì thêm thì mới giàu chứ bám gót sàn catwalk, chụp ảnh thời trang thì khéo lắm cũng chỉ đủ sống mà thôi", Lại Thanh Hương tâm sự.
Thanh Trang sinh năm 1993, cô cao 1,74m với số đo ba vòng 88-66-100. Người đẹp từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và dừng chân ở Top 70. Nhận thấy Thanh Trang có nhiều tố chất, đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss All Nations Pageant 2017 đã để mắt tới cô. Ngay khi thấy người đẹp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss All Nations Pageant, đơn vị này chính thức mời cô đi thi và người đẹp giành được vị trí Á hậu 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.