“Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và là động lực để chúng tôi tiếp tục đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng”, anh Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại Công ty AB InBev Việt Nam.
Tại Việt Nam, chiến lược và mục tiêu phát triển bền vững tại của AB InBev được thể hiện qua bốn chiến lược chính: Uống có trách nhiệm; Đầu tư phát triển con người; Sử dụng năng lượng điện tái tạo; Sử dụng chai/bao bì tái chế.
Hành trình phát triển bền vững này khẳng định một lần nữa cam kết lâu dài và là minh chứng cho hành trình lan tỏa ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á của Anheuser-Busch InBev tại Việt Nam.
Bình luận (0)