AEON Việt Nam kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam

30/07/2022 08:00 GMT+7

Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng đối với AEON Việt Nam sau một thập kỷ hiện diện tại Việt Nam. Trong chặng đường 10 năm ấy, AEON Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu và gặt hái được nhiều thành công, nâng tầm phong cách sống hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Một thập kỷ phát triển của AEON Việt Nam

Tập đoàn AEON bắt đầu có mặt, tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009 và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam, AEON Việt Nam đã không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh của một nhà bán lẻ là nâng tầm phong cách sống của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên AEON Tân Phú Celadon vào năm 2014, hiện nay nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản đã mở rộng kinh doanh tại 5 tỉnh thành trên toàn quốc, với 7 Trung tâm Mua sắm và Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị, 10 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, hơn 20 cửa hàng chuyên doanh, 02 Trung tâm phân phối tại miền Nam và miền Bắc và trang thương mại điện tử AEON Eshop cùng hơn 4.000 nhân viên trên toàn quốc.

Đến nay, AEON đã trở thành thương hiệu bán lẻ được tin tưởng và yêu mến tại Việt Nam, chào đón hơn 180 triệu lượt khách hàng, trong đó có hơn 2 triệu khách hàng thành viên.

Trong suốt 10 năm, AEON Việt Nam liên tục phát triển, với sự đồng hành của hơn 3.000 nhà cung cấp và đối tác, luôn luôn cải tiến nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần mang đến sự thuận tiện và làm phong phú thêm phong cách sống của khách hàng với những trải nghiệm mua sắm đa dạng.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc AEON Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì khách hàng” và lời cam kết “mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin cậy trong cuộc sống hằng ngày”, AEON Việt Nam đã có cơ hội đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong suốt 10 năm qua”.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc của AEON Việt Nam gửi lời cám ơn khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong suốt 10 năm qua

Các hoạt động kỷ niệm 10 năm và chào đón 2 triệu thành viên

Từ tháng 7 đến tháng 10.2022, AEON Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt động và tri ân tới 2 triệu thành viên, đồng thời qua đó giới thiệu những nét đẹp của nền văn hóa truyền thống Việt Nam - Nhật Bản.

Mở đầu là sự kiện Thắp sáng kỷ lục diễn ra vào ngày 23.7 vừa qua tại AEON Tân Phú, TP.HCM. AEON Việt Nam đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) chính thức xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” được trang trí bởi 216 chiếc lồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” từ 2.304 chiếc lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”.

Sự kiện “Thắp sáng kỷ lục” mở đầu cho các hoạt động kỷ niệm 10 năm của AEON Việt Nam

Ngoài ra, còn có chuỗi sự kiện giải chạy tiếp sức “AEON Ekiden 2022 - Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” kết hợp cùng Ngày hội Văn hóa Việt - Nhật diễn ra ở 3 tỉnh thành trên cả nước lần lượt là Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM. Sự kiện đầu tiên được tổ chức tại AEON Hà Đông, Hà Nội vào ngày 31.7, tiếp theo là tại AEON Bình Dương vào ngày 21.8 và cuối cùng là sự kiện tại AEON Tân Phú, TP.HCM vào ngày 2.10. Giải chạy kết hợp Ngày hội Văn hóa hứa hẹn sẽ là một sân chơi rèn luyện thể chất, tinh thần đồng đội bổ ích, và là điểm đến cuối tuần thú vị dành cho khách hàng yêu thích khám phá, trải nghiệm văn hóa truyền thống Việt - Nhật ở mọi lứa tuổi.

Những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Bên cạnh các hoạt động thể thao, giải trí, AEON Việt Nam còn mang đến cho người tiêu dùng Việt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị trong thời gian này. Hàng ngàn các sản phẩm được khuyến mại lên đến 50% từ ngày 28.7 đến ngày 10.8 trong chương trình AEON Super Sales. Đặc biệt, khách hàng thành viên sẽ được Nhân đôi điểm tích lũy khi mua sắm từ ngày 28.7 đến ngày 4.8.

Càng nhiều điểm tích lũy, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội săn quà đỉnh cùng AEON Việt Nam từ nay đến ngày 20.8. Với mỗi 80 điểm/ngày tích được trên ứng dụng AEON Việt Nam (tương đương với hơn 800.000 đồng chi tiêu), khách hàng sẽ có 1 tem SUMON và số lượng tem tối đa được quy đổi trong ngày là 3 chiếc. Khi sưu tầm đủ 10 tem SUMON, khách hàng sẽ nhận được Hộp Quà Tri ân đến từ AEON Việt Nam với số lượng có hạn, hoặc một mã tham gia quay thưởng AEON Voucher 10 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm của AEON Việt Nam, vui lòng truy cập: https://aeon.vn/kyniem10nam/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.