AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC tổ chức kết nối với nhà cung cấp Việt

01/08/2019 08:00 GMT+7

Đây là năm thứ hai liên tiếp 'Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt' và 'Hội nghị kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam' được tổ chức tại AEON.

“Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019” (Tuần lễ trưng bày) diễn ra từ ngày 29.7.2019 đến ngày 4.8.2019 tại TTMS AEON - Tân Phú Celadon, được phối hợp tổ chức bởi Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC). Sự kiện một lần nữa khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác và mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thêm nhiều cơ hội giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thông qua hoạt động trưng bày tại TTMS, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường kết nối với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam.
Ông Seo Fumio - Phó tổng giám đốc khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam phát biểu tại lễ Khai mạc Tuần lễ trưng bày

Ông Seo Fumio - Phó tổng giám đốc khối Thu mua Công ty TNHH AEON Việt Nam phát biểu tại lễ Khai mạc Tuần lễ trưng bày

Năm nay, Tuần lễ trưng bày có sự tham gia của 24 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe,…
Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ trưng bày, “Hội nghị kết nối nhà cung cấp trong nước với AEON Việt Nam năm 2019” diễn ra vào ngày 30.7 tại Văn phòng chính của Công ty AEON Việt Nam. Thông qua hoạt động kết nối và gặp gỡ trực tiếp 61 doanh nghiệp, AEON Việt Nam đồng thời mong muốn mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên, hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thúc đẩy các hoạt động hợp tác với các nhà cung cấp Việt Nam nhằm thỏa mãn kỳ vọng và nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng Việt, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.