Ấm lòng vì người phụ nữ tốt bụng cứu giúp anh GrabBike bị cướp đâm

23/07/2020 08:39 GMT+7

Liên quan chuyện GrabBike ở Hà Nội bị cướp và bị đâm nhiều nhát khiến tính mạng nguy kịch, dân mạng rất quan tâm câu chuyện về người phụ nữ tốt bụng đã không ngần ngại, kịp thời đưa nạn nhân vào cấp cứu.

Nhờ bỏ qua những lời khuyên có thể bị "vạ lây", không tính thiệt hơn, chị đã góp phần cứu nạn nhân thoát khỏi thần chết, dù tình trạng thương tích là rất nặng.
Ngoài ra, trong quá trình cấp cứu, chị cũng đã hỗ trợ người nhà nạn nhân một số tiền để ứng viện phí. Dân mạng vô cùng ngưỡng mộ và ấn tượng với câu nói của chị: "Vạ lây tôi không sợ... nếu có gặp 10 trường hợp như thế tôi vẫn cứu".

Giá vàng lên cao kỷ lục

 Hôm qua, giá vàng trong nước đã lập kỷ lục với giá chưa từng có trước nay: 53 triệu đồng cho một lượng vàng SJC. Qua các dòng trạng thái và bình luận quanh chuyện vàng tăng, những thanh niên chưa lấy vợ, lấy chồng thi nhau than thở: "thôi hoãn cưới xin", "ước mong lấy vợ càng xa vời", "đang định lấy chồng mà giá thế này thì khỏi lấy luôn"... Người nghiêm túc thì lo lắng chuyện trả nợ vàng, vật giá có thể leo thang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.