Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh

14/10/2013 03:57 GMT+7

(TNO) Màn biểu diễn của quán quân The Voice Anh Leanna Mitchell trên sân khấu Giọng hát Việt tối 13.10 khiến khán giả và cả huấn luyện viên Mỹ Linh vô cùng phấn khích.

(TNO) Màn biểu diễn của quán quân The Voice Anh Leanna Mitchell trên sân khấu Giọng hát Việt tối 13.10 khiến khán giả và cả huấn luyện viên Mỹ Linh vô cùng phấn khích.

 
Phần trình diễn của Leanna Mitchell khiến Mỹ Linh đứng dậy vỗ tay và bày tỏ sự phấn khích

>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với u Bảo Ngân

Là minh chứng tuyệt vời cho trường hợp tài năng lấn át ngoại hình, Leanna Mitchell đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi cất lên những câu hát đầu tiên trên sân khấu Giọng hát Việt dẫu rằng cô không phải một "hot girl" hay một nữ ca sĩ có vẻ ngoài hấp dẫn.

Trong đêm liveshow 3 này, quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên đã có màn hòa giọng ấn tượng cùng top 20 thí sinh Giọng hát Việt 2013 trong ca khúc You and I. Dù âm thanh có lúc gặp trục trặc nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, Leanna Mitchell cũng đã giúp các thí sinh hoàn thành ca khúc này.

 
Leanna Mitchell hòa giọng cùng top 20 trong ca khúc You and I

Cô cũng có màn "đọ giọng" cùng quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm với ca khúc Run to you. Cả hai đã có sự kết hợp khá ăn ý sau khi dành thời gian 3 ngày tập luyện cùng nhau.

Đặc biệt, Leanna Mitchell đã có dịp khoe chất giọng cao vút trong ca khúc It's a man's man's man's world mà cô từng dự thi trong vòng chung kết The Voice Anh mùa đầu tiên.

Với phần thể hiện của Leanna Mitchell, huấn luyện viên Mỹ Linh đã đứng dậy khỏi ghế nóng để vỗ tay, bày tỏ sự phấn khích của mình. Các khán giả cũng không ngừng reo hò, cổ vũ cho tiết mục này.


Leanna Mitchell song ca với Hương Tràm


Và tỏa sáng với ca khúc từng dự thi trong vòng chung kết The Voice Anh mùa đầu tiên

Leanna Mitchell cho biết khi đứng trên sân khấu Giọng hát Việt, cô có dịp nhớ lại những phút giây tuyệt vời khi tham gia The Voice Anh và khẳng định đó là những phút giây không thể nào quên.

Trong khi đó, Hương Tràm cũng cho biết: "Cảm giác của Tràm bây giờ không khác gì năm ngoái vì cũng không khí này, cũng khán giả reo hò cổ vũ nhiệt tình thế này. Lần này, Tràm lại được kết hợp cùng một cô gái được xem là "họa mi nước Anh", đó là điều rất vinh dự. Trước đó, Tràm từng trình diễn ca khúc Run to you trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2012 nhưng không thành công như mong đợi vì lí do sức khỏe nên lần này là cơ hội tốt với Tràm".


Leanna Mitchell và Hương Tràm chia sẻ cảm xúc trên sân khấu Giọng hát Việt

Cả Hương Tràm và Leanna Mitchell đều nhắn nhủ các thí sinh nên bình tĩnh và cố gắng hết mình để thể hiện ca khúc tốt hơn.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.