Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha

16/09/2013 04:27 GMT+7

(TNO) Từng bị cho là giọng hát thiếu cảm xúc, Dương Hoàng Yến đã không phụ lòng huấn luyện viên Mỹ Linh khi thể hiện một cách đầy tình cảm ca khúc nhạc ngoại lời Việt nói về tình cha con trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt.

(TNO) Từng bị cho là giọng hát thiếu cảm xúc, Dương Hoàng Yến đã không phụ lòng huấn luyện viên (HLV) Mỹ Linh khi thể hiện một cách đầy tình cảm ca khúc nhạc ngoại lời Việt nói về tình cha con trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt


Dương Hoàng Yến đã không khiến HLV Mỹ Linh thất vọng

>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván

Trong đêm liveshow 1 diễn ra tối 15.9 tại TP.HCM, Dương Hoàng Yến đã thể hiện ca khúc nước ngoài nổi tiếng Hurt. Điều đặc biệt là ca khúc này được chính HLV Mỹ Linh viết lời Việt dựa trên hoàn cảnh gia đình Hoàng Yến và tình cảm của chính cô dành cho cha mình.

Trước khi diễn ra liveshow 1, Mỹ Linh từng chia sẻ: "Tôi tin Yến sẽ hiểu những xúc cảm của tôi dành cho cha và Yến cũng sẽ gửi gắm được tình cảm qua ca khúc này dành cho mẹ của Yến. Thật sự Yến hát bài này rất xúc động".

Không phụ lòng HLV của mình, Dương Hoàng Yến đã thể hiện ca khúc này một cách đầy cảm xúc dù trước đó giọng hát của cô được cho là quá chú trọng vào kỹ thuật.


Có lẽ do hoàn cảnh gia đình nên Hoàng Yến có nhiều cảm xúc hơn hẳn trong ca khúc này


Học trò cưng của Mỹ Linh rơi nước mắt khi nghe nhận xét từ các HLV

Trên ghế nóng, HLV Mỹ Linh không khỏi nghẹn ngào, xúc động khi theo dõi phần thể hiện của học trò mình. Nữ ca sĩ Tóc ngắn còn chia sẻ rằng lúc tập cùng nhau, Hoàng Yến đã khóc rất nhiều. HLV Mỹ Linh cũng hy vọng rằng qua phần thể hiện này, HLV Quốc Trung sẽ không có nhiều ý kiến về Hoàng Yến nữa.

Trước đó, thông tin Dương Hoàng Yến nghĩ đến chuyện dừng chân tại Giọng hát Việt vì hoàn cảnh gia đình đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, học trò cưng của Mỹ Linh đã phải đi đi, về về giữa Hà Nội và TP.HCM để vừa tập luyện cho cuộc thi vừa phải chăm sóc mẹ bị bệnh nặng.

Được biết, mẹ của Dương Hoàng Yến đã đổ bệnh ngay sau khi kết thúc vòng Giấu mặt và nhập viện ngay lúc cô chuẩn bị cho vòng Đối đầu. Là con gái duy nhất trong nhà nên Hoàng Yến phải thay mẹ đỡ đần, quán xuyến việc nhà.

Tuy nhiên, với sự hỗ trợ và cảm thông từ HLV Mỹ Linh, Hoàng Yến dường như đã lấy lại tinh thần và tập trung hết sức lực cho cuộc thi.

Trong đội Mỹ Linh, Hoàng Yến cũng được đánh giá là thí sinh tình cảm, luôn quan tâm, chăm sóc các thành viên trong đội như một người chị cả.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?
>> Những đêm nhạc của thí sinh "Giọng hát Việt
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung mặc áo dài, vấn tóc trong vòng Đo ván
>> Bắt đầu vòng Đo ván của 'Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung ‘vờn’ thí sinh với quyền cứu người cuối cùng
>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.