Thùy Chi bất ngờ tái xuất

23/09/2014 16:36 GMT+7

(TNO) Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng, cô ca sĩ của Mưa, Phố cổ, Khoảng trời của bé... bất ngờ tái xuất trong chương trình Bài hát Việt tháng 9 diễn ra vào ngày 26.9 tới.

(TNO) Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng, cô ca sĩ của Mưa, Phố cổ, Khoảng trời của bé... bất ngờ tái xuất trong chương trình Bài hát Việt tháng 9 diễn ra vào ngày 26.9 tới.

>> Bài hát Việt 2014: Liveshow đầu tiên thất thu giải ‘Bài hát của tháng’
>> Gala Bài hát Việt 2013: ‘Bác làm vườn và con chim sâu’ giành giải sáng tạo


Nữ ca sĩ Thùy Chi - Ảnh: BTC cung cấp

Sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút, được ví như chim họa mi, Thùy Chi từng được khán giả yêu mến với các ca khúc như Mưa, Phố cổ, Khoảng trời của bé... Thế nhưng, một dạo, cô gần như vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc để tập trung cho công việc dạy nhạc khiến nhiều khán giả không khỏi luyến tiếc.

Thời gian gần đây, Thùy Chi gây bất ngờ khi trở lại với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Những bản cover các ca khúc như: Mình yêu nhau nhé, Ba kể con nghe, Trót yêu… của cô tiếp tục "đốn tim" dân mạng.

Thùy Chi chia sẻ: "Thật sự tôi cảm thấy rất vui khi sự trở lại lần này của mình được khán giả đón nhận và yêu quý. Sắp tới đây, tôi sẽ thể hiện ca khúc Trong lành những giấc mơ của tác giả Lan Phạm. Ca khúc này có giai điệu và ca từ rất dễ thương mà bản thân tôi cũng rất thích. Tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người thật nhiều cảm xúc qua bài hát này".

Đây không phải lần đầu Thùy Chi tham gia chương trình Bài hát Việt. Trước đó cô từng xuất hiện trong gala tháng 12.2013 và giành giải Bài hát của tháng với ca khúc Phố trong mưa (sáng tác Anh Vũ).

Gala tháng 9 Bài hát Việt còn có sự tham gia của ca sĩ trẻ như Trung Quân Idol, Ngọc Anh, Ái Phương... Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 26.9 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Thiên Hương

>> Chung kết Bài hát Việt 2013
>> Đức Tuấn, Ngọc Anh kể chuyện 'Chênh vênh' trong Bài hát Việt
>> Bài hát Việt: ‘Trò chuyện ngày mới’ giành chiến thắng
>> Nhạc kịch trong 'Bài hát Việt
>> Yasuy bất ngờ tái xuất trong 'Bài hát Việt
>> Bài hát Việt' phiên bản mới
>> Bài hát Việt' trở lại với phiên bản mới
>> Bài hát Việt" trở lại
>> Tưng bừng đêm trao giải "Bài hát Việt
>> Sợ chết" và "Sài Gòn cà phê sữa đá" vào chung kết Bài hát Việt
>> Đoan Trang “đốt nóng” sân khấu Bài hát Việt
>> Bài hát Việt tháng 11: “Cô giáo trẻ” Lê Vy vượt mặt Uyên Linh
>> Bài hát Việt tháng 11": MTV và Năm dòng kẻ sẽ hát Acapella
>> Nhiều “lời khuyên” hay trong Bài hát Việt tháng 10
>> Phương Vy sẽ khuấy động "Bài hát Việt" với nhạc điện tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.