Amanda Seyfried đẹp rực rỡ trong váy tái chế ra mắt phim 'Gringo'

07/03/2018 17:54 GMT+7

Tối 6.3 tại Los Angeles (Mỹ), Amanda Seyfried đã chọn mặc chiếc đầm ren xuyên thấu được làm từ econyl, loại sợi được tái chế 100% từ lưới đánh cá và nilong phế thải cho buổi công chiếu phim mới Gringo .

Được biết thiết kế trong bộ sưu tập Ý thức Môi trường của H&M được sáng tạo hoàn toàn từ các vật liệu bền vững.
Chia sẻ về trang phục đặc biệt này, mỹ nhân tóc vàng cho hay: "Thiết kế này của H&M cho thấy nguyên liệu bền vững trong thời trang vẫn có thể mang lại sự quyến rũ và thanh lịch. Tôi đặc biệt thích đường cắt, các chi tiết của chiếc đầm và đặc biệt hơn cả khi biết rằng nó được làm từ lưới đánh cá và nilong phế thải tái chế”.
Bộ sưu tập Ý thức Môi trường của H&M đề cao các loại vật liệu bền vững mới như econyl, tencel, vải lanh hữu cơ và polyester, trong đó econyl là sợi nilong tái chế 100% có nguồn gốc từ lưới đánh cá và phế thải nhằm hỗ trợ làm sạch đại dương.
Tham gia buổi công chiếu là các diễn viên trong phim như Charlize Theron, David Oyelowo, Joel Edgerton... "Viên ngọc đen" Lupita Nyong'o, ngôi sao đang hot với Black Panther, cũng đến buổi công chiếu ủng hộ bạn diễn của mình trong phim Queen Of Katwe là David Oyelowo.
Trong Gringo, tài tử David Oyelow thủ vai chính là một doanh nhân người Mỹ gốc Phi trên mảnh đất Mexico bị đồng nghiệp phản bội và đẩy vào tình thế nguy ngập. Phim sẽ ra rạp tại Mỹ từ ngày 9.3.
Amanda Seyfried sinh năm 1985, được coi là một trong những mỹ nhân vừa có tài vừa có sắc ở Hollywood
Cô đến cùng chồng Thomas Sadoski
Chiếc váy corset có phần cổ điển của Lupita Nyong'o
Lupita Nyong'o và Charlize Theron đối lập về trang phục trên thảm đỏ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.