Nữ diễn viên Amanda Seyfried bị phát tán ảnh khỏa thân

16/03/2017 10:52 GMT+7

Sau hàng loạt cái tên đình đám như Jennifer Lawrence, Scarlett Johansson, Christina Aguilera thì Amanda Seyfried là ngôi sao Hollywood tiếp theo phải 'ngồi trên đống lửa' vì ảnh nude bị rò rỉ.

Hiện luật sư của nữ diễn viên Les Misérables đang yêu cầu các website phải nhanh chóng gỡ các ảnh khỏa thân của cô xuống Ảnh: Reuters
Theo TMZ, loạt "ảnh nóng" của nữ diễn viên 31 tuổi được đăng tải trên trang web Celeb Jihad. Các bức ảnh cho thấy ngôi sao Mean girls khỏa thân trong nhiều tư thế khác nhau, có cả khoảnh khắc thân mật với bạn trai cũ - nam diễn viên Justin Long.
Phía ngôi sao này thừa nhận rằng những bức ảnh trên là thật, chúng bị rò rỉ từ sự xâm nhập tài khoản trái phép. "Việc sử dụng và phát tán trái phép "ảnh nóng" của cô Seyfried là vi phạm quyền riêng tư cần phải được xử lý”, đại diện Amanda Seyfried nói. Các luật sư của cô yêu cầu trang web trên phải xóa vĩnh viễn, nếu không muốn đối mặt với động thái pháp lý nặng tay.
Cô đào Beauty and the Beast rò rỉ ảnh thử đồ trên mạng Ảnh: Reuters
Cũng trong ngày 15.3, một ngôi sao đình đám khác là Emma Watson đã phải lên tiếng sau khi có thông tin cô bị lộ ảnh nhạy cảm. "Các bức ảnh được chụp trong một buổi làm việc với một nhà mốt vài năm trước, chúng đã bị đánh cắp. Đó là những bức ảnh chưa được phép công bố và không phải là ảnh khỏa thân", đại diện của Watson chia sẻ trên ET.
Đây không phải là lần đầu những người nổi tiếng trở thành mục tiêu của các hacker. Vào tháng 1 vừa qua, Edward J. Majerczyk, 29 tuổi, đã bị kết án 9 tháng tù vì hack tài khoản của các nghệ sĩ Hollywood hồi năm 2014, tung ảnh nude của hàng chục nhân vật nổi tiếng, trong đó có Jennifer Lawrence, Ariana Grande, Kate Upton... Jennifer Lawrence đã gọi việc phát tán ảnh nude trái phép này là "tội phạm tình dục" trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.