Amazon Music được cập nhật lên các mẫu LG Smart TV từ năm 2016

12/09/2020 12:24 GMT+7

LG vừa thông báo ứng dụng Amazon Music sẽ xuất hiện trên nhiều dòng Smart TV của hãng, bao gồm cả những mẫu được phát hành cách đây 4 năm.

Theo Neowin, điều này bao gồm các dòng sản phẩm 2019 đi kèm công nghệ OLED và NanoCell. Công ty Hàn Quốc nói rằng việc hỗ trợ sẽ có sẵn cho người dùng ở các quốc gia của châu Á, châu Âu và châu Mỹ.
Các mẫu TV hỗ trợ Magic Remote sẽ cho phép người dùng phát nhạc rảnh tay bằng cách sử dụng điều khiển bằng giọng nói để khởi chạy và sử dụng ứng dụng Music. Các mẫu TV 2020 có Bluetooth Surround có thể phát nhạc trên hai loa Bluetooth được kết nối trong âm thanh vòm ảo 4.0.
Các thành viên Amazon Prime giờ đây sẽ có quyền truy cập vào khoảng 1.000 danh sách phát và đài cùng với hai triệu bài hát trên TV LG của họ. Những người đã đăng ký Amazon Music Unlimited sẽ có quyền truy cập vào hơn 60 triệu bài hát, hàng nghìn đài và danh sách phát.
Vì LG triển khai nền tảng Smart TV độc quyền của mình thay vì sử dụng nền tảng của bên thứ ba như Android TV nên việc thêm một ứng dụng liên quan đến các hoạt động của LG cũng như nhà sản xuất ứng dụng. Trước đó, ứng dụng Apple TV cũng đã có sẵn trên các mẫu Smart TV 2018 cũng như 2019 của LG, còn việc hỗ trợ Amazon Alexa cho TV ThinQ AI 2019 được thêm vào từ năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.