Theo đó, các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.
Amazon là đối tác đáng tin cậy để các nhà bán hàng ra mắt các sản phẩm và thương hiệu mới của mình. Năm 2021, dù đối mặt với những thách thức lớn do đại dịch Covid-19 kéo dài, hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã bán các sản phẩm cho khách hàng trên khắp thế giới tại các cửa hàng của Amazon.
Số lượng sản phẩm được bán bởi các nhà bán hàng Việt Nam trên cửa hàng của Amazon tăng 34% và giá trị xuất khẩu của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) Việt Nam hợp tác với Amazon tăng 48% so với cùng kỳ năm ngoái (Thống kê trong vòng một năm - từ ngày 1.9.2020 đến ngày 31.8.2021).
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho biết: “Tại Amazon, chúng tôi nỗ lực để cung cấp cho các đối tác bán hàng những công cụ và tài nguyên cần thiết để bắt đầu bán hàng và phát triển kinh doanh. Dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một thương hiệu mới thành lập muốn tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, bán hàng trên Amazon tạo điều kiện thuận lợi để bạn kết nối với hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu. Đó cũng là lý do chúng tôi ra mắt chương trình New Seller Incentives - Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị đến hơn 50.000 USD - cùng với các hướng dẫn cụ thể để Bán hàng trên Amazon sẽ cung cấp các hướng dẫn chi tiết giúp bạn nhanh chóng thành công”.
Bình luận (0)