Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam

07/05/2016 16:05 GMT+7

Các nhà thiết kế và giới mộ điệu vừa được “ăn, ngủ, sống” trong không khí thời trang của Tuần lễ Thời trang quốc tế VN - Vietnam International Fashion Week 2016.

Các nhà thiết kế và giới mộ điệu vừa được “ăn, ngủ, sống” trong không khí thời trang của Tuần lễ Thời trang quốc tế VN - Vietnam International Fashion Week 2016 (VIFW) diễn ra từ ngày 23 - 26.4 tại TP.HCM.
Ở đó, người yêu thời trang đã nhìn thấy và mường tượng ra được phần nào những món phụ kiện đang và sẽ trở thành “hot trendy” trong tương lai rất gần.
Nếu không thắt bím thì phải đội mũ
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 1
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 2
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 3
Tóc thắt bím là kiểu được ưa chuộng nhất tại sự kiện này. Nhưng nếu bạn không thích thắt bím thì hãy… đội mũ. Tùy theo phong cách mà bạn có thể kết hợp với những kiểu mũ khác nhau. Nếu muốn cá tính hãy chọn mũ lưỡi trai, còn lạ lẫm và tinh nghịch là phong cách của mũ nồi. Ngoài kiểu dáng thì màu sắc của chiếc mũ chính là điểm khiến cho trang phục của bạn thêm hoàn hảo. Màu trắng hay màu đen là giải pháp đúng đắn cho những ai lựa chọn sự an toàn.
Trong veo và tua rua
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 4
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 5
Ngoài chuyện những chiếc túi có thương hiệu nổi tiếng như Hermès, Chanel, các tín đồ thời trang VN thích lăng xê kiểu túi mang dấu ấn cá nhân. Đó có thể là một chiếc túi Charles & Keith nhưng được gắn thêm chiếc đuôi cáo. Đó có thể là chiếc túi đan dây nhựa đính thêm dây tua rua. Việc kết hợp giữa móc khóa và chiếc túi thể hiện sự sáng tạo của người yêu thời trang. Sự sáng tạo của bạn sẽ thêm thăng hoa nếu bạn mang theo chiếc túi trong veo. Bởi với chiếc túi xuyên thấu, bạn phải biết “khoe” những món đồ đẹp để có thể tự tin khoe với mọi người. Khóa đính túi có thể tự làm hoặc mua tại thương hiệu Charles & Keith hoặc Accessorize.
Đeo kính mát cả ngày lẫn đêm
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 6
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 7
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 8
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 9
Món phụ kiện xuất hiện nhiều nhất cùng với các người mẫu, fashionista và người nổi tiếng không phải là vòng, nhẫn hay dây chuyền mà chính là kính mát. Nó không chỉ theo chân họ xuống phố vào buổi trưa hè nóng bức ở Sài Gòn mà còn giúp họ tạo dựng hình ảnh cá tính khi bước đi trên thảm đỏ. Kiểu mắt kính tròng mày, gọng mắt mèo đang là xu hướng được nhiều tín đồ yêu thời trang săn đón. Bạn có thể tìm kiếm những kiểu mắt kính này tại Aldo, Mango hoặc các trang web bán online như FreePeople hay Nasty Gal. Hoặc đặt mua tại http://raybanstore.vn.
Những điều chỉ thấy ở tuần lễ thời trang
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 10
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 11
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 12
Ăn, ngủ, sống với tuần lễ Thời trang Việt Nam 13
Là người tiên phong trong xu hướng thời trang vẽ tay tại VN, Tiny Ink của NTK Hoàng Quyên đã mang bộ trang phục được dát vàng thật. Trong trang phục độc đáo này, quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy sải những bước tự tin và cuốn hút trên sàn diễn và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Không mang đến vàng bạc hay đá quý, những thiết kế của NTK Công Trí và NTK người Singapore - Frederick Lee đã khiến giới mộ điệu thích thú khi các cô người mẫu được đeo mặt nạ ấn tượng. Còn NTK Thủy Nguyễn lại tạo được bầu không khí thuần Việt với chiếc làn đi chợ của phụ nữ và cặp lồng để thức ăn của ngày xa xưa. Đèn dầu cũng là một trong những “vũ khí” mà NTK Đinh Y Thơ mang đến tuần lễ thời trang năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.