Tự hào hành trình mang đến nụ cười cho hơn 800 em nhỏ
Chuỗi hoạt động đánh dấu chặng đường 10 năm của Nu Skin Việt Nam đã khép lại thành công với điểm nhấn là chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập, diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace vào ngày 11.3.2023 vừa qua. Tại sự kiện, những thành tựu đáng tự hào của công ty lần lượt được điểm lại trong sự xúc động của nhân viên và hàng trăm Nhà liên kết thương hiệu. Tự hào hơn cả, sự kiện đánh dấu con số 36,3 tỉ đồng Nu Skin Việt Nam đã đóng góp cho chương trình Nhịp tim Việt Nam từ 2013-2023, mang đến cơ hội phẫu thuật cho hơn 800 em nhỏ bị dị tật tim bẩm sinh, đồng thời mở ra cơ hội giúp gia đình của các em có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Ghi nhận cho đóng góp này, ông Rad Kivette - Tổng giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp tim Việt Nam cho biết: "Nhịp tim Việt Nam tự hào được sát cánh cùng Nu Skin Việt Nam mang đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam. Nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của Nu Skin Việt Nam, hơn 800 em nhỏ đã được cứu sống, mẹ của các em không cần phải ở nhà chăm sóc con, có thể làm việc để cải thiện kinh tế gia đình và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng. Không chỉ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, công ty còn giúp biến những giấc mơ của trẻ em và những bà mẹ trở thành hiện thực".
Đặc sắc trải nghiệm tại Tuần lễ Expo Sức khỏe và Sắc đẹp
Diễn ra xuyên suốt từ ngày ngày 9 đến 15.3.2023 tại Hà Nội và TP.HCM, Tuần lễ Expo Sức khỏe và Sắc đẹp đã thu hút hàng ngàn người tham gia với nhiều hoạt động đa dạng và độc đáo.
Khách hàng cũng có dịp tham quan và mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi. Nổi bật trong sự kiện lần có sự góp mặt của ageLOC TR90 - Bộ sản phẩm thực phẩm chức năng của Nu Skin vừa được Công ty Asia Cert xác nhận có hiệu quả có hiệu quả hỗ trợ giảm cân trên người thừa cân, béo phì nguyên phát. Chứng nhận được công bố bởi Asia Cert (VIDS) - Đơn vị hàng đầu trong Tổ chức đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo chuẩn quốc tế.
Khách tham quan đến với Tuần lễ Expo Sức khỏe và Sắc đẹp đã tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi, nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, đồng thời trải nghiệm miễn phí loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Vững nền tảng - Sẵn sàng bứt phá
Vào Việt Nam từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam đã khẳng định vị thế của một thương hiệu cao cấp, mang đến những giải pháp tốt nhất về sức khỏe và sắc đẹp tích hợp, cùng sự khác biệt vượt trội trong từng sản phẩm. Mọi sản phẩm của Nu Skin đều được sàng lọc thận trọng nguồn tài nguyên, nghiên cứu nghiêm ngặt theo quy trình 6S trước khi ra mắt chính thức, mang tới kết quả vượt trội, đáp ứng được kỳ vọng và sự tin tưởng của khách hàng.
Nỗ lực tiên phong trong việc app hóa, Nu Skin đầu tư mạnh mẽ vào ứng dụng công nghệ toàn diện, với hệ sinh thái đa dạng như Nu Skin Stela, Vera… để kết nối và tích hợp khách hàng, đồng thời phát triển hệ thống nhà liên kết thương hiệu trải rộng khắp Việt Nam và thế giới. Nhờ đó mà Nu Skin đã tạo ra những thành công lớn tại Việt Nam, trở thành một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, và liên tục tăng trưởng vượt bậc trong suốt một thập kỷ qua.
Sở hữu những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới, cùng nền tảng công nghệ số hóa mạnh mẽ, Nu Skin Việt Nam đã sẵn sàng cho tầm nhìn đến năm 2025, hướng tới mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động và hấp dẫn.
Thông tin về Nu Skin Việt Nam:
Facebook: https://www.facebook.com/yspanliveyoungvn
Website: https://www.nuskin.com/vi_VN/home.html
YouTube: https://www.youtube.com/@NuSkinVietNamnuskinvietnam
Bình luận (0)