Angela Phương Trinh diện váy xuyên thấu phơi da giữa trời nắng nóng

27/02/2016 08:22 GMT+7

Với chiếc váy xuyên thấu tông màu nude, tóc búi cao, Angela Phương Trinh thu hút ánh nhìn của những người có mặt tại một trung tâm thương mại ở quận 7, TP.HCM.

Với chiếc váy xuyên thấu tông màu nude, tóc búi cao, Angela Phương Trinh thu hút ánh nhìn của những người có mặt tại một trung tâm thương mại ở quận 7, TP.HCM.

Sự xuất hiện của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý. Mặc chiếc váy màu nude khá mỏng, “bà mẹ nhí” khoe làn da trắng ngần và "vòng 1" gợi cảm. Trước đó cô đã thức dậy từ sáng sớm chuẩn bị cho việc hóa trang, trang phục để đến phim trường Taxi, em tên gì? cho đúng lịch trình làm việc. Angela Phương Trinh đã phải thực hiện nhiều cảnh quay dưới tiết trời nóng bức của Sài Gòn.
Khối lượng công việc khá vất vả, cô vẫn kiên nhẫn trau chuốt từng chi tiết cảnh quay cho thật hoàn hảo theo mong muốn của bản thân và đạo diễn trước khi trời tắt nắng. Không những thế, nữ diễn viên 9X còn tiết kiệm cả thời gian nghỉ trưa dành cho việc đọc kịch bản, để không làm mất nhiều thời gian của mọi người trong lúc ghi hình.
Sau khi hoàn thành vai diễn trong hai bộ phim Taxi, em tên gìVệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, Angela Phương Trinh tiếp tục bận rộn với hàng loạt lời mời tham gia sự kiện, đóng quảng cáo. Xóa bỏ mác “gái hư” của thời tuổi teen nổi loạn, Angela Phương Trinh mong muốn chinh phục thiện cảm của số đông khán giả với những hoạt động cộng đồng như phát cơm cho người nghèo vào mỗi dịp rằm, tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học… Không những thế, cô còn hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí để dành thời gian nâng cao kỹ năng diễn xuất, tập trung cho điện ảnh, dù đã có kinh nghiệm đóng phim từ bé.
Ngoài việc tái ngộ khán giả qua hai phim điện ảnh sắp ra rạp trên, nữ diễn viên 9X dự định sẽ tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với fan trong thời gian tới sau khi nhận được hàng ngàn lời yêu cầu qua tin nhắn trên trang cá nhân.
Dưới đây là những hình ảnh của Angela Phương Trinh:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.