Angelina Jolie rưng rưng khi nhắc về chuyện ly hôn Brad Pitt

20/02/2017 10:07 GMT+7

'Chúng tôi sẽ luôn luôn là một gia đình', Angelina Jolie xúc động trong lần đầu tiên lên truyền hình kể về cuộc chia tay với nam tài tử Brad Pitt.

Ngôi sao Hollywood cùng tất cả các con đang có chuyến công tác tại Campuchia quảng bá cho bộ phim thứ ba làm đạo diễn First They Killed My Father. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Angelina Jolie trước công chúng kể từ cuộc ly hôn ồn ào với Brad Pitt hồi tháng 10 năm ngoái.
Khi được hỏi về chuyện riêng trong một cuộc phỏng vấn với BBC News, nữ diễn viên kiêm nhà hoạt động nhân quyền phải kiềm chế để ngăn những dòng nước mắt khi nhớ về người chồng hơn 10 năm gắn bó.
"Tôi không muốn nói nhiều về điều đó, ngoại trừ việc đó là một giai đoạn rất khó khăn. Chúng tôi là một gia đình và chúng tôi sẽ luôn là một gia đình. Và chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn này, hi vọng sẽ là một gia đình vững chắc hơn", cô chia sẻ.
Khi được hỏi phải đối mặt thế nào với việc ly hôn, Angelina Jolie nói thêm: "Nhiều người đã thấy mình trong tình huống này. Cả gia đình tôi, tất cả chúng tôi đang trải qua thời gian khó khăn. Trọng tâm của tôi bây giờ là các con. Chúng tôi đang và sẽ mãi là một gia đình”.
Angelina Jolie cho biết cô gặp nhiều khó khăn trong những tháng vừa qua sau khi đệ đơn ly hôn ngôi sao World War Z  Ảnh chụp màn hình phim By the sea
Ba lần ''tan đàn xẻ nghé'', nhưng việc chia tay Brad Pitt dường như không dễ dàng như người ta vẫn nghĩ về cô đào cứng cỏi, mạnh mẽ của Hollywood. Để rồi sau những mệt nhoài trong công việc, trong việc chăm sóc các con, nữ diễn viên 41 phải vật lộn với những thách thức mỗi sáng, đối mặt với những câu hỏi “ai sẽ dắt chó đi dạo, ai cắt bánh cho lũ trẻ, ai đánh răng cho chúng”. Tuy nhiên, cô cũng tự biết cách cân bằng bởi ngoài 6 con, nữ diễn viên còn rất nhiều người đang trông đợi sự giúp sức trên cương vị Đặc phái viên Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn. Angelina Jolie nói cô hi vọng sẽ đi khắp thế giới, đến thăm các trẻ em của mình trong khoảng 5 năm, làm tròn vai trò trong gia đình và ngoài xã hội.
Trái với những tin đồn rằng Angelina Jolie hốc hác, bệ rạc sau hôn nhân tan vỡ, hình ảnh nữ minh tinh ở Siêm Riệp, Campuchia cuối tuần qua rất rạng rỡ.
Nếu Angelina Jolie mất đến 4 tháng mới xuất hiện trước công chúng sau vụ ly hôn ồn ào thì Brad Pitt vượt qua trong tháng đầu tiên. Hồi tháng 11.2016, nam tài tử đã có mặt trong buổi công chiếu Moonlight với vai trò nhà đồng sản xuất, và sau đó quảng bá bộ phim Đồng minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.