[ẢNH] Đường phố Q.1 ngày và đêm, những nơi ông Đoàn Ngọc Hải từng đến

03/03/2017 08:18 GMT+7

Trở lại những điểm “nóng” mà ông Đoàn Ngọc Hải – Phó chủ tịch Q.1 từng xuống đường “giành lại vỉa hè” cho người đi bộ, Thanh Niên nhận thấy tình trạng lấn chiếm vỉa hè đã tạm ngăn nắp không chỉ ban ngày mà cả ban đêm.

Ghi nhận vào ngày 2.3 trên một số tuyến đường như Lê Thánh Tôn, Sương Nguyệt Ánh, Lý Tự Trọng, Nguyễn Trung Trực, Bùi Thị Xuân, Hàn Thuyên đều nhận thấy có sự chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên, trên một số con đường, người dân còn vi phạm.
VIDEO: Những lần xuống đường quyết liệt 'giành lại vỉa hè' của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND Q.1
Nơi vi phạm nhiều nhất là con đường Hàn Thuyên (P.Bến Nghé, Q.1), nhiều tài xế ô tô vẫn cứ thản nhiên đậu xe trên lòng đường mặc dù đã có biển cấm tại đây. Các xe đậu nối dài suốt cả con đường bất kể ngày hay đêm.
Còn tại con đường Nguyễn Trung Trực, nơi tập trung nhiều quán nhậu, vỉa hè cũng đã ngăn nắp kể cả ngày và đêm. Bên cạnh đó, tại nhiều con đường khác tình trạng lấn chiếm vỉa hè phần nào giảm bớt, người dân đã cho đậu xe máy ngăn nắp, sát phần vỉa hè được cho phép.
Vỉa hè đường Lê Thánh Tôn vào ban ngày lẫn đêm khá gọn gàng, không còn cảnh lấn chiếm vỉa hè như trước đây
Còn tại đường Lê Thánh Tôn, nơi ông Đoàn Ngọc Hải xuống đường xử lý xe máy chạy leo lề thì vỉa hè cũng đã tạm thông thoáng trở lại, kể cả ngày lẫn đêm. Người đi bộ có thể thoải mái di chuyển trên vỉa hè
Còn tại đường Lý Tự Trọng, nơi ông Đoàn Ngọc Hải xuống đường xử lý xe máy chạy leo lề thì vỉa hè cũng đã tạm thông thoáng trở lại. Người đi bộ có thể thoải mái di chuyển trên vỉa hè trong đêm.
Tại đường Nguyễn Trung Trực, nơi tập trung nhiều quán nhậu không còn cảnh lấn chiếm vỉa hè để buôn bán, đậu xe. Ban đêm, vỉa hè đường Nguyễn Trung Trực vẫn "bình yên"
Trên đường Sương Nguyệt Ánh, các ô tô cũng đã không còn đậu trên vỉa hè. Vào ban đêm cũng không còn ô tô lấn chiếm vỉa hè
Nhiều xe ô tô đậu đỗ tại đường Hàn Thuyên vào ban ngày. Đến đêm vẫn còn nhiều ô tô vô tư đậu tại đây

tin liên quan

Kinh doanh, sử dụng vỉa hè ở TP.HCM thế nào để không bị 'dọn dẹp'?
Lãnh đạo UBND quận 1 liên tục chỉ huy các lực lượng 'xuống đường' để lập lại trật tự đô thị. Lực lượng này xử lý hàng loạt hộ gia đình để bồn hoa, cây cảnh trước nhà, đậu xe trên vỉa hè khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vậy sử dụng vỉa hè như thế nào thì không phạm luật?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.