Toyota Hilux 2018 có 3 phiên bản bán ra thị trường Việt Nam, trong đó bản cao cấp nhất 2.8 G 4×4 AT MLM được trang bị gói ngoại thất MLM với lưới tản nhiệt và cản trước mới cho thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp hơn. Bên trong xe cũng sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn hai phiên bản động cơ 2.4 còn lại.
Ở phiên bản mới, Hilux vẫn sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt (5.330 x 1.855 x 1.815)mm, chiều dài cơ sở 3.085 mm. Khoảng sáng gầm xe 310 mm, bán kính quay đầu xe 6,4 m. Ngoại hình nổi bật với mâm đúc 18 inch có thiết kế trẻ trung năng động, nhiều chi tiết ngoại thất được mạ crôm sáng bóng như lưới tản nhiệt, ốp đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, cản trước có ốp bạc thể thao.
Bên trong Toyota Hilux 2018 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, phiên bản 2.4E sử dụng ghế nỉ, màn hình giải trí DVD Pionneer, chìa khóa vẫn khởi động bằng chìa, hệ thống điều hòa chỉnh tay.
|
Trong khi đó, phiên bản cao cấp Toyota Hilux 2.8 G 4×4 AT MLM cũng sở hữu nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, Vô lăng bọc da, tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay, đồng hồ lái màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch, ghế xe chất liệu da, ghế lái chỉnh 8 hướng.
Các trang bị khác như hệ thống giải trí DVD, màn hình 7 inch, kết nối AUX/USB/Bluetooth, âm thanh 6 loa, Điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh.
Tại Việt Nam, Hilux mới có 2 phiên bản động cơ, một là loại 2.8 lít 2 cầu số tự động MLM và 2.4 lít 1 cầu số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Cả 2 phiên bản số tự động đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ crôm. Đặc biệt, thanh chắn thể thao phía sau xe cùng vành xe MLM trên phiên bản cao nhất 2.8 lít 2 cầu số tự động mang đến cho chiếc xe ấn tượng mạnh mẽ, bề thế hơn.
|
Về trang bị tiện nghi, cả hai phiên bản cao nhất này đều được trang bị tính năng Kiểm soát hành trình (Cruise control) giúp người lái thoải mái hơn trên những chặng đường dài trên đường cao tốc.
Các trang bị an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều khiển hành trình, 7 túi khí an toàn. Bản cao cấp nhất có thêm hệ thống hỗ trợ đỗ đèn, camera lùi.
Phiên bản cao cấp 2.8G của Hilux mới có mức giá bán cao hơn các phiên bản cao cấp của Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Mitsubishi Triton nhưng thấp hơn Ford Ranger.
Bình luận (0)