Anh trai ‘Hoàng tử ếch’ Minh Đạo giết vợ con, tự sát vì nợ nần

06/01/2020 09:38 GMT+7

Hôm 5.1, truyền thông Đài Loan đưa tin anh trai của Minh Đạo đã giết vợ và con trai, sau đó tự tử. Nguyên nhân ban đầu được cho là do nợ nần trả không nổi, nên người đàn ông này quyết định ra tay thảm sát.

Theo ET Today, đầu giờ chiều 5.1, cảnh sát Đài Loan phát hiện ba thi thể, hai người trưởng thành một trẻ nhỏ, phía sau một ngôi đền tại một khu rừng núi quận Nội Hồ (Đài Bắc, Đài Loan). Trên cổ mỗi người đều có dấu vết dây hằn rõ. Cơ quan điều tra xác định danh tính ba người này là cặp vợ chồng họ Lâm và con trai 12 tuổi. Đặc biệt, anh Lâm chính là anh ruột của nam diễn viên Minh Đạo.
Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường. Tại đây, cảnh sát phát hiện điện thoại của anh Lâm còn đầy pin và được mở khóa sẵn. Trong điện thoại, cảnh sát tìm thấy tin nhắn trao đổi giữa người đàn ông hơn 40 tuổi này với bạn bè, úp mở ý định quyên sinh: “Tôi chẳng còn muốn sống nữa, chỉ muốn chết thôi”.

Minh Đạo (ảnh trái) và người thân ngay lập tức có mặt ở hiện trường khi nhận được tin báo anh trai (ảnh phải) giết vợ con rồi tự sát

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hiện trường xảy ra vụ việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Điều tra ban đầu cho thấy anh Lâm trước lúc mất đang thất nghiệp và nợ những khoản tiền lớn, không có khả năng chi trả, lại bị người nhà trách móc nên bản thân chán nản. Kết quả, anh quyết định sát hại vợ 38 tuổi và cậu con trai mới 12 tuổi rồi tự mình treo cổ. Đáng chú ý, một số nguồn tin của cảnh sát tiết lộ cái chết của cậu bé rất dữ dội và tàn nhẫn, có dấu hiệu phản kháng. Thời gian tử vong cũng được xác nhận là khoảng giữa trưa 5.1.
Cảnh sát Nội Hồ đang tiếp xúc các thành viên gia đình, những người bạn thân của anh Lâm để làm rõ hơn về nguyên nhân vụ việc. Riêng Minh Đạo thì rất sốc và đau lòng trước sự ra đi đột ngột của gia đình anh trai. Đại diện nam diễn viên cho biết anh đang cố gắng hiểu tình hình mọi chuyện và cố gắng phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc. Ngoài ra, sao phim Hoàng tử ếch cũng ra sức an ủi gia đình trước biến cố quá lớn.

Minh Đạo nổi tiếng trong ngành giải trí vì lòng hiếu thảo. Anh từng giúp mẹ bán hàng ngoài chợ

ẢNH: WEIBO NV

Hai anh em Minh Đạo lúc nhỏ

ẢNH: WEIBO NV

Minh Đạo (tên thật là Lâm Triều Chương), là nam diễn viên Đài Loan rất nổi tiếng. Anh được biết đến qua loạt phim Khu vườn táo, Phép màu, Áo cưới, Chung Vô Diệm, Anh Dã 3+1, Vũ điệu nào cho anh, Hoàng tử ếch… Tuy nhiên, anh không sở hữu gia sản đồ sộ như phần lớn đồng nghiệp khác. Từ nhỏ, nam nghệ sĩ đã phụ ba mẹ bươn chải, ra chợ bán thực phẩm. Đến khi vào ngành giải trí, anh trở thành người kiếm tiền chính cho gia đình.
Năm 2013, anh trai Minh Đạo thường lợi dụng tên tuổi của anh để mượn tiền và mắc nợ rất nhiều. Chủ nợ thậm chí còn giả dạng làm fan của nam diễn viên, đến một sự kiện ở Đài Loan và thẳng thừng đòi tiền khiến anh xấu hổ. Mỹ nam sinh năm 1980 từng mô tả anh trai mình là “một quả bom nổ chậm trong nhà” và “nợ cờ bạc như hố không đáy”. Dù vậy, anh cũng đã giúp anh trai trả nợ từ năm 2013 đến 2016.
Được biết, quan hệ giữa hai anh em hồi nhỏ rất tốt. Minh Đạo tiết lộ rằng bản thân từng mắc các vấn đề về sức khỏe khi còn học mẫu giáo nên anh trai phải đưa đi học mỗi ngày, làm nam diễn viên rất biết ơn. Khi anh trai kết hôn, Minh Đạo cũng trả chi phí đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.