App chăm sóc khách hàng của EVNSPC tiện dụng như thế nào?

25/09/2024 13:39 GMT+7

Tại hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số, EVNSPC trưng bày gian hàng giới thiệu Ứng dụng chăm sóc khách hàng, cũng như một số tính năng mới trên App để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.

Ngày 24.9 vừa qua, tại hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số, do Sở TT-TT TP.Cần Thơ phối hợp Hội truyền thông số Việt Nam tổ chức, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tham gia và trưng bày gian hàng giới thiệu Ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH), cũng như một số tính năng mới trên App để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.

App chăm sóc khách hàng của EVNSPC tiện dụng như thế nào?- Ảnh 1.

Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của App CSKH EVNSPC trên màn hình tương tác

ẢNH: HOÀNG KHÔI

Tại buổi trưng bày, các nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC đã giới thiệu về hoạt động của trung tâm, giới thiệu về App CSKH, các tính năng nổi bật trên App CSKH; đồng thời giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm App CSKH.

Ngoài ra, EVNSPC trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH, như: Thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày; đăng ký cấp điện; tính năng gọi điện thoại miễn phí trên App CSKH…

Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm App CSKH của EVNSPC đều hài lòng và cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của App.

App chăm sóc khách hàng của EVNSPC tiện dụng như thế nào?- Ảnh 2.

Khách hàng được giới thiệu, trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH của EVNSPC

ẢNH: HOÀNG KHÔI

Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNSPC thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía nam. Trung tâm có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ.

Trung tâm sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị KH CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS. Ngoài ra, sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000 - 19001102; Website, Zalo, SMS, Email; App CSKH; Chatbot, Cổng dịch vụ công… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.