Apple quyết không bỏ qua thị trường sức khỏe với dịch vụ mới

16/09/2020 15:19 GMT+7

Ngày 15.9, dịch vụ tập thể dục ảo Apple Fitness+ được ra mắt với mức giá 10 USD/tháng hoặc 80 USD/năm. Dịch vụ này được thiết kế tương thích với đồng hồ Apple Watch và các thiết bị có màn hình khác của Apple.

Apple đang nỗ lực giành một phần thị trường từ Peloton, công ty thể dục kết nối đã tăng gấp đôi doanh thu trong quý 2 khi nhu cầu thiết bị tập thể dục tại gia tăng vọt. Peloton không phải là công ty duy nhất được nhắc tới khi Apple giới thiệu sản phẩm mới hôm 15.9.
Apple cũng tung ra gói dịch vụ Apple One mới. Theo đó, khách hàng có thể truy cập Apple TV+, Apple Music và dịch vụ trò chơi với mức giá mỗi tháng 15 USD cho gói cá nhân và 20 USD cho gói gia đình.
Đây là mức giá cạnh tranh so với chi phí phải trả nếu dùng các dịch vụ trực tuyến riêng lẻ như Netflix, Spotify và trò chơi trực tuyến.

CEO Tim Cook trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple hôm 15.9.

Reuters

Apple cũng cung cấp gói dịch vụ 30 USD mỗi tháng bao gồm tin tức và sản phẩm tập thể dục. Gói dịch vụ này gây sức ép lên đối thủ Android của Google.
Tuy nhiên các dịch vụ của Apple dù có giá hấp dẫn nhưng vẫn thiếu mức độ thành công thiết yếu mà Netflix hay Spotify đã đạt được. Dù vậy, Apple vẫn hy vọng thu hút được các khách hàng mới qua các thiết bị phần cứng đã “làm mưa làm gió" toàn cầu.
Cũng trong ngày 15.9, Apple giới thiệu phiên bản Apple Watch mới có thể theo dõi mức độ oxy trong máu nhằm sớm phát hiện các dấu hiệu tiềm năng liên quan đến bệnh cúm hoặc Covid-19. Apple Watch 6 có giá 399 USD. Phiên bản SE có giá rẻ hơn: 279 USD.
Không chỉ đồng hồ, Apple cũng ra mắt các dòng iPad mới. Tuy nhiên, nếu “fan nhà táo" trông đợi iPhone mới, sản phẩm bán chạy nhất của Apple, họ sẽ phải đợi thông báo mới nhất, có thể sẽ được công bố vào tháng sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.