Theo Neowin, Apple cho biết công ty muốn mở rộng hoạt động ở Ấn Độ và làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng ở đây. Việc làm này cũng sẽ giúp công ty mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng ở thời điểm mà công nghệ cần thiết để duy trì kết nối, học tập và khai thác khả năng sáng tạo của mọi người.
Apple Store trực tuyến sẽ giúp người dùng Ấn Độ tiếp cận trực tiếp với đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Hiện tại, người dùng Apple ở Ấn Độ dựa vào các đại lý bên thứ ba để mua sản phẩm hoặc nhận dịch vụ và hỗ trợ. Ngoài việc bán trực tiếp các sản phẩm của Apple, công ty cũng cung cấp một số chương trình cho khách hàng Ấn Độ như hướng dẫn từ các chuyên gia, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, giảm giá sinh viên, thanh toán qua thẻ ghi nợ/tín dụng, thu cũ đổi mới iPhone, tùy chỉnh cấu hình Mac, Apple Care+…
Báo cáo từ IDC trong quý 2 cho biết, Apple hiện thống trị thị trường smartphone cao cấp tại Ấn Độ với hơn 48,8% thị phần. Cũng theo IDC, 28% thị phần iPhone bao gồm iPhone 11 và iPhone XR, điều đó cho thấy sự gia tăng nhu cầu đối với các sản phẩm đắt tiền của Apple tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới. Apple Store trực tuyến mới sẽ giúp Apple củng cố vị thế của mình tại thị trường Ấn Độ.
Bình luận (0)