Apple sẽ phát triển các sản phẩm 'cuốn bay mọi đối thủ'

03/03/2019 21:54 GMT+7

Apple vừa tổ chức một cuộc họp với các nhà đầu tư tại Cupertino hôm 1.3 (giờ địa phương), và CEO Tim Cook đã có thảo luận ngắn gọn về các sản phẩm của Apple sắp phát hành trong tương lai.

Theo GSMArena, Tim Cook chia sẻ rằng ông vẫn đang lạc quan vào hệ sinh thái sản phẩm của công ty, và những mục tiêu mà hãng hướng đến trong tương lai.
Cook cho biết Apple đang “gieo mầm giống” vào các sản phẩm trong tương lai có thể cuốn bay mọi đối thủ. Ông nói rằng công ty có một lộ trình dài cho các sản phẩm tuyệt vời liên quan đến Apple Watch và AirPods, điều đó có nghĩa người dùng có thể mong đợi nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe hơn sẽ đến với Apple Watch trong tương lai.
Vị CEO Apple cũng đề cập đến kế hoạch hạ giá MacBook Air Retina xuống còn 1.200 USD, cũng như công ty đang trên đà tăng gấp đôi doanh thu dịch vụ vào năm 2020 lên con số 50 tỉ USD. Apple được đồn sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 25.3 tập trung vào các dịch vụ, thời điểm mà hãng sẽ công bố chương trình thuê bao dịch vụ tin tức cũng như dịch vụ phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình gốc cạnh tranh với Netflix.
Mặc dù Cook đã không thảo luận về kế hoạch của Apple liên quan đến kính thực tế tăng cường nhưng ông đã thảo luận về kế hoạch dài hạn của Apple để xây dựng bộ xử lý nội bộ cho các sản phẩm riêng.
Apple đã chứng kiến sự sụt giảm doanh số đầu tiên trong mùa mua sắm cuối năm vừa qua kể từ năm 2001. iPhone là sản phẩm mang lại nhiều tiền nhất cho Apple, và công ty đã chứng kiến sự sụt giảm rõ rệt về doanh số do một số yếu tố, bao gồm giá bán trung bình của iPhone kết hợp với thực tế là người dùng đã giữ điện thoại của họ lâu hơn. Ngoài ra, việc Apple mở rộng chương trình thay thế pin giá 29 USD đã cản trở doanh số bán iPhone mới.
Gần đây, Apple chủ yếu phát hành các sản phẩm được làm mới với các bản cập nhật gia tăng thay vì các sản phẩm hoàn toàn mới trong vài năm qua. Apple cần phải đứng trên đỉnh của sự đổi mới một lần nữa. Khi ra mắt iPhone trở lại vào năm 2007, công ty thực sự đã thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp công nghệ. Nhiều người đang chờ đợi ở Apple là sản phẩm có thể thay đổi cuộc sống tiếp theo như những gì mà iPhone đã từng làm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.