Hà Nội 27oC Nhiều mây
  • An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Apple tân trang App Store, thêm mức giá ‘siêu rẻ’ mới

08/12/2022 07:05 GMT+7

Apple vừa mở rộng các tùy chọn cho các nhà phát triển ứng dụng trên App Store nhằm mang đến cho họ đến 700 điểm giá và công cụ mới.

Theo Engadget, đợt nâng cấp lần này được đánh giá là lớn nhất dành cho App Store trong suốt 14 năm qua. Bên cạnh đó, các nhà phát triển cũng có thể tự động đặt chi phí dựa trên khu vực để đáp ứng tỷ giá hối đoái.

App Store giờ đây có nhiều lựa chọn giá có sẵn, bắt đầu từ 0,29 USD

reuters

Cấu trúc giá mới của App Store cho phép các nhà phát triển chọn từ 900 điểm giá đối với ứng dụng của họ, gần gấp 10 lần so với trước đây. Giá hiện có mức khởi điểm từ 0,29 USD và có thể lên đến 10.000 USD, tùy thuộc vào yêu cầu. Ngoài ra, giá ứng dụng giờ đây cũng có thể tăng dần theo các phạm vi khác nhau. Ví dụ: giờ đây các nhà phát triển có thể điều chỉnh mức tăng mỗi 0,1 USD lên đến 10 USD, hoặc mỗi 0,5 USD trong khoảng từ 10 USD đến 50 USD…

Apple cũng bổ sung các quy ước định giá khác nhau cho tất cả 175 cửa hàng khu vực.

Bản cập nhật cũng giúp các nhà phát triển dễ dàng đối phó với tỷ giá hối đoái toàn cầu hơn. Apple sử dụng ví dụ về một nhà phát triển trò chơi Nhật Bản, những người dựa vào phần lớn hoạt động từ khách hàng Nhật Bản. Giờ đây, họ có thể đặt giá cho mặt tiền cửa hàng ở Nhật Bản và xem giá toàn cầu tự động thay đổi dựa trên tỷ giá hối đoái và thuế. Được biết, trước đây, các nhà phát triển phải làm điều đó một cách thủ công.

Apple cho biết cấu trúc giá mới hiện có sẵn cho các ứng dụng cung cấp tính năng tự gia hạn đăng ký và đến với tất cả các ứng dụng App Store khác cũng như mua hàng trong ứng dụng vào mùa xuân năm sau.

Top