Apple Watch 2 ra mắt vào giữa năm 2016

30/09/2015 17:19 GMT+7

(TNO) Nguồn tin từ trang Apple Insider cho biết Apple Watch thế hệ thứ 2 sẽ được giới thiệu vào khoảng giữa hoặc cuối năm 2016.

(TNO) Nguồn tin từ trang Apple Insider cho biết Apple Watch thế hệ thứ 2 sẽ được giới thiệu vào khoảng giữa hoặc cuối năm 2016.

Tính năng Nightstand mới sau khi nâng cấp hệ điều hành WatchOS 2 - Ảnh chụp màn hình YoutubeTính năng Nightstand mới sau khi nâng cấp hệ điều hành WatchOS 2 - Ảnh chụp màn hình Youtube
Nhà phân tích Timothy Arcuri của hãng dịch vụ đầu tư Cowen and Company (Mỹ) tuyên bố thế hệ thứ 2 của Apple Watch sẽ chính thức ra mắt vào khoảng giữa - cuối năm 2016, theo Apple Insider (Mỹ). Báo cáo cũng cho biết phiên bản thứ 2 của Apple Watch sẽ mỏng hơn tiền nhiệm của nó.

Theo Arcuri, Apple sẽ bán ra 18 triệu chiếc đồng hồ Apple Watch từ đây cho đến cuối năm 2015. Nhà phân tích cũng dự đoán sẽ có ít nhất 45 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu năm 2016. Arcuri lưu ý thêm các số liệu kinh doanh của Apple năm 2016 sẽ rất khả quan dựa trên xu hướng dữ liệu hiện tại.

Hiện nay, có rất ít thông tin rò rỉ về thế hệ tiếp theo của Apple Watch. Tháng 6.2015, một nguồn tin từ trang công nghệ 9to5Mac (Mỹ) cho biết Apple Watch 2 sẽ có camera FaceTime, mở rộng kết nối Wi-Fi và có thiết kế bằng chất liệu mới.

Việc bổ sung chip Wi-Fi sẽ mở rộng thêm nhiều tính năng cho Apple Watch, giảm bớt sự lệ thuộc vào iPhone.

Tháng 9.2015, Apple đã tung ra hệ điều hành WatchOS 2 dành cho Apple Watch. Theo đó hãng nâng cấp nhiều tính năng tiện dụng và đẹp mắt như: bảo mật Activation Lock, xem thời gian theo kiểu Time Travel, và hiển thị như đồng hồ để bàn khi được cắm sạc, theo Macrumors.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.