Apple Watch 2 sẽ được công bố vào năm 2016

14/06/2015 12:48 GMT+7

(TNO) Sau vài tháng tung ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, 'nhà táo' tiếp tục lên kế hoạch phát triển phiên bản Apple Watch thế hệ thứ hai.

(TNO) Sau vài tháng tung ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, "nhà táo" tiếp tục lên kế hoạch phát triển phiên bản Apple Watch thế hệ thứ hai.

Người dùng trải nghiệm Apple Watch tại một cửa hàng ở Tokyo (Nhật Bản) - Ảnh: AFP
Theo GSMArena, cụ thể Apple Watch 2 dự kiến sẽ được công bố vào năm 2016, trong đó LG vẫn sẽ là đơn vị đảm nhiệm vai trò sản xuất màn hình dùng trên mẫu đồng hồ thông minh này.
Hiện tại, thông tin về phần cứng của Apple Watch 2 chưa được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin dự đoán, sản phẩm này sẽ được nâng cấp phần cứng, dung lượng bộ nhớ trong sẽ nhiều hơn và điểm quan trọng là thời lượng dùng pin trên sản phẩm sẽ được cải tiến.

Được biết, cả ba phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch của "nhà táo" đều có dung lượng bộ nhớ trong là 8 GB, với hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.