Đây là dự án khởi nghiệp của ông Liêu Chí Dũng. Sau khi mua công ty và thương hiệu Kooda, Asanzo tiến hành đầu tư toàn bộ nhà máy, hệ thống đại lý cấp 1, trạm bảo hành phủ hơn 60 tỉnh thành trên cả nước với tham vọng “hiện thực hóa” chiến lược khai thác ngách thị trường ti vi cận cao cấp còn bỏ ngỏ, phục vụ chính cho đối tượng giới trẻ trung lưu thành thị.
Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam thông tin chỉ sau 2 tháng gia nhập thị trường, Kooda đã bán được 10.000 chiếc ti vi các loại mang nhãn hàng này. Các sản phẩm của thương hiệu ti vi Kooda tập trung các dòng cao cấp Oled, smart TV, TV 4K với mức giá thấp hơn giá sản phẩm cùng tính năng và kích thước của các thương hiệu khác là 15%.
tin liên quan
Asanzo trình làng bộ đôi TV 4K màn hình phẳng kích thước lên tới 55 inchNhà sản xuất Asanzo (Việt Nam) vừa ra mắt mẫu bộ đôi TV thông minh 4K với kích thước màn hình 50 inch và 55 inch.
Bình luận (0)