ASEAN phát động chiến dịch '50... tốt nhất'

22/01/2016 06:04 GMT+7

ASEAN sẽ lần đầu mở chiến dịch quảng bá du lịch chung để 'tiếp thị' 600 điểm đến tại 10 nước thành viên.

ASEAN sẽ lần đầu mở chiến dịch quảng bá du lịch chung để 'tiếp thị' 600 điểm đến tại 10 nước thành viên. 

Vịnh Hạ Long - Ảnh: Đào Ngọc ThạchVịnh Hạ Long - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Tờ The Nation ngày 21.1 dẫn lời Thư ký thường trực Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, Pongpanu Svetarundra cho biết lãnh đạo các bộ ngành liên quan của 10 nước ASEAN đã nhất trí phát động chiến dịch mang tên “50 năm ASEAN” và sẽ chính thức cho ra mắt tại hội chợ du lịch quốc tế sắp tới ở Đức.
“ASEAN quyết định đẩy mạnh quảng bá du lịch như một điểm đến chung vì chúng ta nay đã trở thành một cộng đồng. Chiến dịch này cũng nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm hình thành ASEAN”, ông Pongpanu cho biết.
Cụ thể, ASEAN sẽ nỗ lực quảng bá 600 điểm đến được chia thành 12 chủ đề “50... tốt nhất”, như 50 thành phố tốt nhất, 50 khách sạn tốt nhất, 50 bãi biển đẹp nhất...
Theo ông Pongpanu, mỗi nước sẽ tự đề xuất các điểm tham quan và sản phẩm của mình lên một ủy ban trung ương để tiến hành chọn lựa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.