Asus trình làng dòng bo mạch chủ hỗ trợ Intel Kaby Lake

12/01/2017 07:43 GMT+7

Asus vừa chính thức trình làng loạt sản phẩm bo mạch chủ mới nhất ứng dụng chipset 200 mới của Intel, hỗ trợ tối ưu hiệu năng cho những vi xử lý Intel Core i đời thứ 7 - Kaby Lake.

Theo đó, có tổng cộng 5 mẫu bo mạch chủ thuộc dòng sản phẩm Maximus IX gồm: Extreme, Formula, Code, Apex và Hero. Ngoài ra, Asus cũng giới thiệu thêm dòng bo mạch chủ mới là ROG Srix Z270.
Cả 5 mẫu bo mạch chủ của Asus đều tối ưu hoá hiệu năng cho những vi xử lý Intel Core i đời thứ 7 - Kaby Lake. Công nghệ mới cho hiệu năng ép xung vượt trội, cùng khả năng xử lý âm thanh và tối ưu băng thông Internet.
Điểm nhấn chính trên dòng bo mạch chủ Maximus IX và ROG Srix Z270 là công nghệ tản nhiệt lỏng tích hợp. Thiết kế mới cho phép cải thiện nhiệt độ toàn khu vực lên đến 20 độ C, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định cao nhất cho máy.
Ngoài ra, các dòng bo mạch này đều được trang bị cổng USB 3.1 Type-A cho tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh lên tới 10Gbps và khả năng tương thích ngược tốt, hầu hết các sản phẩm chuẩn USB 3.1 Type-C đều có thể kết nối ngược một cách dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.