Ẩu đả ở nhà hàng Đài Loan, một người Việt bị đâm chết

19/06/2017 14:00 GMT+7

Taiwan News ngày 19.6 đưa tin một người Việt thiệt mạng và hai người khác bị thương trong vụ ẩu đả giữa hai nhóm người đồng hương tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Vụ việc xảy ra vào ngày 18.6 tại một nhà hàng ở quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc. Theo Taiwan News, một nam thanh niên họ Nguyễn (24 tuổi) nằm tại hiện trường với vết thương sâu do dao đâm bên ngực phải. Người này chảy máu nhiều và được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.
Ngoài ra, hai người Việt khác gồm một thanh niên họ Tô (22 tuổi) và một người họ Phạm (25 tuổi), cũng bị thương với các vết cắt trên mặt và chân. Hai người này được xác định là lao động nhập cư, sau đó cũng được điều trị tại bệnh viện.
Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát quận Tân Trang, nhóm lao động gồm 8 người Việt đã tụ tập ở phòng số 3 của nhà hàng ăn uống, hát hò. Phòng số 2 bên cạnh cũng có một nhóm người Việt khác. Giữa hai nhóm này đã xảy ra ẩu đả khi nhóm 3 người ở phòng số 2 tấn công nhóm lao động tại phòng số 3 bằng dao gọt hoa quả.
Dựa vào đoạn băng ghi hình qua camera, một người đàn ông và một phụ nữ Việt Nam ở phòng số 2 được nhìn thấy đi mua dao gọt hoa quả từ một khu chợ gần đó khoảng 30 phút trước khi xảy ra vụ đâm chém.
Ba người tiến hành vụ tấn công bằng dao đã rời khỏi hiện trường, trong khi người phụ nữ bị giữ lại để thẩm vấn. Người phụ nữ này nói chỉ giúp bạn mua dao và không hay biết gì việc con dao được dùng để tấn công người khác.
Nguyên nhân và chi tiết vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.