Ẩu đả tại công trình, 3 người bị đâm trọng thương

19/10/2015 08:16 GMT+7

Do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 công nhân bị một người làm chung công trình dùng dao đâm trọng thương.

Do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 công nhân bị một người làm chung công trình dùng dao đâm trọng thương.

Bệnh nhân Nguyễn Trọng Duy được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) và đã qua cơn nguy kịch - Ảnh: Nguyễn LongBệnh nhân Nguyễn Trọng Duy được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) và đã qua cơn nguy kịch - Ảnh: Nguyễn Long
Ngày 18.10, bác sĩ Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết bệnh viện đã tiếp nhận và cấp cứu 3 người bị đâm với thương tích nặng, được Bệnh viện H.Tân Thành chuyển đến lúc 0 giờ 30 cùng ngày, gồm Nguyễn Trọng Duy (20 tuổi), Lê Sỹ Quý (22 tuổi) và Hồ Phúc Nhân (20 tuổi), bị nhiều vết đâm ở ngực, cổ, tay... Trong đó, anh Duy bị thương nặng nhất với các vết đâm gây thủng phổi, dạ dày, cơ hoành và bị rách lá lách. 
Theo thông tin ban đầu, chiều 17.10 tại công trình cầu Vàm Gửi (H.Tân Thành), nhiều công nhân tổ chức ăn nhậu vào cuối tuần. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, trong lúc nhậu thì giữa Duy, Quý, Nhân có xảy ra mâu thuẫn với một số người, dẫn đến sự việc trên. Công an H.Tân Thành cho biết đã ghi nhận hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.