Bà Tân Vlog 'ẵm' 100 triệu của ‘Thách thức danh hài’?

02/10/2019 09:58 GMT+7

Dù chưa chính thức lên sóng song thông qua đoạn clip được nhà sản xuất hé lộ, cộng đồng mạng hoài nghi việc bà Tân Vlog sẽ giành giải thưởng 100 triệu đồng của Thách thức danh hài.

Mới đây, nhà sản xuất Thách thức danh hài vừa chia sẻ đoạn clip hé lộ những thí sinh ấn tượng của mùa 6, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bà Tân Vlog. Trước đó, thông tin hiện tượng YouTube Việt dự thi đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi thông qua bức ảnh hậu trường được khán giả chụp lại. Đồng thời, con trai bà cũng thực hiện một clip nói về hành trình vào TP.HCM để thử sức tại sân chơi này, vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.
Trong clip được nhà sản xuất đăng tải, bà Tân xuất hiện với hình ảnh giản dị, liên tục khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười vì những phát ngôn hài hước. Trong đó, đáng chú ý là lời khẳng định: “Bà làm YouTube thiếu gì tiền mà lấy vàng của mày". Đặc biệt, việc Ngô Kiến Huy đưa ra thông báo: “Giải thưởng 100 triệu đồng..., chúc mừng hai mẹ con" khiến người hâm mộ hoài nghi bà giành chiến thắng tại sân chơi này.

Hai mẹ con bà Tân xuất hiện giản dị trong chương trình

Ảnh: Fanpage Thách thức danh hài

Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của bà Tân Vlog tại cuộc thi. Một số khán giả cho rằng chương trình đang lợi dụng tên tuổi của bà để thu hút sự chú ý. Bộ phận khác nghi ngờ đoạn clip chỉ là cắt ghép và nóng lòng chờ đợi phần thi của hai mẹ con. Một tài khoản viết: “Chắc chương trình sắp tới hay lắm đây. Khán giả đang chờ xem". “Người ta chơi vui, giành giải thưởng là hợp lý vì họ có duyên, chớ sao nhiều người có những ý kiến trái chiều vậy", người xem khác bênh vực. 
Tuy nhiên, đa phần khán giả đều không hài lòng trước sự xuất hiện của người phụ nữ này tại chương trình và cho rằng nếu bà Tân giành chiến thắng thì không thuyết phục. Một tài khoản viết: “Nghe chúc mừng hai mẹ con chắc bà Tân thắng rồi. Xem làm gì nữa". “Nếu đây chỉ là một người bình thường đi thi thì chắc chắn sẽ rớt ngay vòng gửi xe", khán giả khác nêu ý kiến.
Một người xem phản ứng gay gắt: “Nói thật giới trẻ thích cô này ở chỗ nào ấy nhỉ? Bữa lên chương trình Người bí ẩn, Ngọc Sơn, Ngọc Huyền bao nhiêu tuổi mà cô cũng gọi là các cháu luôn. Hay các cháu là thương hiệu của cô nhỉ". “Hài nhảm nhí, đem một bà già ra câu like chứ có gì đáng khen cho một chương trình cạn ý tưởng", một người xem bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.