Ba thanh niên chưa quá 17 tuổi bị khởi tố vì cùng 'yêu' nữ sinh 13 tuổi

Lê Tân
Lê Tân
31/05/2019 13:51 GMT+7

Có quan hệ yêu đương rồi nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh mới 13 tuổi, 3 thanh niên ở Hải Dương đã bị khởi tố.

Ngày 30.5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng là B.Q.T (16 tuổi), N.V.V (16 tuổi) và L.M.N (17 tuổi), cùng ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Trước đó, Công an tỉnh Hải Dương nhận được trình báo của Ban Giám hiệu Trường THCS Tứ Kỳ về việc nữ sinh L., đang học tại đây bị một đối tượng đe dọa để quan hệ tình dục.
Cụ thể, thông qua mạng xã hội, nữ sinh L. quen với L.M.N và cả hai đã có quan hệ tình dục với nhau. Cuối năm 2018, N. đã làm L. có thai và phải đưa đi phá thai. Sau đó, N. tiếp tục yêu cầu L. quan hệ tình dục nhưng không được đồng ý. Do vậy, N. đe dọa sẽ tung ảnh quan hệ tình dục của 2 người để ép L. Một số bạn học của L. sau khi nghe nữ sinh này kể việc bị N. đe dọa đã báo ban giám hiệu nhà trường.
Mở rộng điều tra, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện ngoài L.M.N thì còn có N.V.V và B.Q.T cũng quen nữ sinh L. qua mạng xã hội có quan hệ yêu đương và nhiều lần quan hệ tình dục với L.
Công an tỉnh Hải Dương cũng cho biết, hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh L. của 3 thanh niên trên được thực hiện độc lập, không có sự bàn bạc, thống nhất giúp sức cho nhau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.