Bắt khẩn cấp kẻ nghi hiếp dâm con gái bạn nhậu

Bắc Bình
Bắc Bình
28/05/2019 17:00 GMT+7

Đến tìm bạn nhậu nhưng chỉ gặp bé G. (9 tuổi) đang ngủ trong nhà một mình, Huỳnh Văn Vũ Phong đã hiếp dâm bé rồi đe dọa không được kể cho ai biết.

Ngày 28.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án và lệnh bắt người bị tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Vũ Phong (37 tuổi, ngụ xã Tân Bình, H.Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 18.5, Phong đến nhà tìm cha bé G. nhậu như thường ngày nhưng không gặp. Tại đây, Phong thấy bé G. đang ngủ một mình nên ép bé thực hiện hành vi giao cấu. Thực hiện xong, Phong đe dọa bé G. không được nói chuyện này cho ai biết rồi bỏ về.
Ngày 26.5, bà Đoàn Thị Huệ (ngụ H.Thạnh Phú) là cô ruột của bé G. về dự tiệc gần nhà và nghe bé G. kể câu chuyện bị Phong xâm hại; ngay lập tức, bà Huệ đến Công an xã Tân Bình tố giác.
Kết quả điều tra ban đầu xác định Huỳnh Văn Vũ Phong có dấu hiệu phạm tội nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre lập tức ra lệnh giữ Phong trong trường hợp khẩn cấp, và sau đó là quyết định tạm giữ, lệnh bắt người bị tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.
Được biết, mẹ bé G. đã không sống chung nhà với cha con G. trong thời gian gần đây. Cha bé G. không có việc làm và thường xuyên nhậu nhẹt cùng với Huỳnh Văn Vũ Phong. Riêng Phong thỉnh thoảng có đi phụ hồ và chưa lập gia đình.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.