Bà xã Lương Thế Thành không ngại xấu vào vai gái quê

23/12/2016 10:15 GMT+7

Khác với những vai tiểu thư nhà giàu hay quý cô sành điệu trong các bộ phim trước, Thúy Diễm hóa thân thành gái quê, thậm chí còn tắm cho lợn một cách "chuyên nghiệp" trong Đời không như là mơ .

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của Ngọc Huy (Thúy Diễm đóng) và Thanh Bình (Lương Thế Thành). Huy là cô gái tài sắc, nhiều tham vọng, sống nguyên tắc, tốt bụng và luôn nhìn cuộc đời bằng đôi mắt màu hồng. Sau khi du học nước ngoài trở về, cô nuôi tham vọng thành lập công ty riêng, kết hôn với một người đàn ông hoàn hảo nhưng kết quả thì... đời không như là mơ.
Vào vai Ngọc Huy, Thúy Diễm chia sẻ cô rất háo hức và cảm thấy thú vị. Nữ diễn viên tìm thấy ở đâu đó, một chút của bản thân mình trong tính cách nhân vật. Đặc biệt trong phim, bà xã của Lương Thế Thành được hóa thân thành nhiều hình ảnh khác nhau, khi là cô sinh viên hồn nhiên, trong sáng, khi là nhân viên văn phòng, có lúc là gái quê, xắn quần tắm cho lợn...
Thúy Diễm chia sẻ, cô muốn có những vai diễn ấn tượng nên không ngại làm xấu mình. "Tôi thật sự thích thú với sự biến đổi đến “chóng mặt” này trong suốt bộ phim", Thúy Diễm chia sẻ.
Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành trong buổi ra mắt phim hôm 22.12
Đây cũng là lần đầu tiên từ sau khi kết hôn, cặp đôi Thúy Diễm - Lương Thế Thành đóng cặp cùng nhau. Chia sẻ về cảm giác đóng phim với vợ, Lương Thế Thành thủ thỉ: "Tôi cảm thấy thực sự thoải mái, tuy nhiên có vẻ “cô ấy” vẫn hơi e ngại khi diễn cùng chồng". 
Thúy Diễm cũng nói thêm, cảnh quay khiến cô nhớ nhất là khi cùng Lương Thế Thành leo lên giàn giáo xây dựng. "Lúc đó, tôi rất run. Anh Thành phải trấn an rất nhiều mới có thể hoàn thành cảnh quay này", Thúy Diễm kể.
Đời không như là mơ có sự tham gia của các diễn viên: Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Đoàn Thanh Tài, Trương Mỹ Nhân, Phi Phụng, Công Hậu, Kim Phương, Bích Hằng... sẽ phát sóng lúc 20 giờ 45 phút trên SCTV14 từ 27.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.