Chuyện tình đẹp của NSND Công Lý và vợ sắp cưới

14/12/2020 15:11 GMT+7

Phía quản lý của NSND Công Lý đã xác nhận, nam diễn viên sẽ làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi vào ngày 2.1.2021, tại Hà Nội.

Đám cưới của “cô Đẩu” Công Lý và bạn gái sẽ được tổ chức tại không gian ấm cúng, không quá rình rang. Theo phía quản lý của NSND Công Lý, nam diễn viên và bạn gái không giấu niềm vui này và mong nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

NSND Công Lý và bạn gái đã có 5 năm bên nhau. Lê Ngọc Hà, bạn gái của Công Lý, 32 tuổi, kém bạn trai 15 tuổi, từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz mà theo đuổi nghiệp làm báo.

Ngọc Hà hiện tại là phóng viên mảng văn hoá - giải trí của một tờ báo điện tử.

Ngpc-Ha

Ngọc Hà chăm sóc bạn trai

Ảnh TL

Cô từng chia sẻ, trong một lần đến phỏng vấn Công Lý, cô quên mất chiếc bút. Sau đó, nam diễn viên đã liên lạc để trả lại cô. Nhưng đó chỉ là cái cớ, bởi sau cuộc phỏng vấn đó, Công Lý đã cảm mến cô phóng viên trẻ. Chuyện tình yêu của họ bắt đầu như thế.

Trong khoảng thời gian trở lại đây, Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện bên Công Lý trong nhiều sự kiện. Cô chăm chút cho hình ảnh của bạn trai trước công chúng. Khán giả có thể thấy trang phục của NSND Công Lý phong cách hơn, thời trang hơn. Anh cũng biết dùng đồ hiệu hơn.

Trong buổi lễ NSND Công Lý nhận chức Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội, Ngọc Hà cũng ở bên anh. Cô chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Chúc mừng anh! Dù ở vị trí nào thì anh vẫn luôn là người em chỉnh đồ cho khỏi nhà quê nhé!". 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.