Bạn có dám thử thách 'vòng tay chạm ngực'?

01/12/2015 18:26 GMT+7

Cư dân mạng Trung Quốc đã đẩy những cuộc tự kiểm tra 'độ chuẩn' của hình thể lên một 'tầm cao mới' với một thử thách có tên gọi 'vòng tay chạm ngực'.

Cư dân mạng Trung Quốc đã đẩy những cuộc tự kiểm tra 'độ chuẩn' của hình thể lên một 'tầm cao mới' với một thử thách có tên gọi 'vòng tay chạm ngực'.

Một số người đẹp Trung Quốc tham gia thử thách “vòng tay chạm ngực” - Ảnh chụp màn hình trang tin ShanghaiistMột số người đẹp Trung Quốc tham gia thử thách “vòng tay chạm ngực” - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Hồi giữa tháng 6, giới trẻ Trung Quốc và thế giới, đặc biệt là phái nữ, đã “phát cuồng” với thử thách “vòng tay chạm rốn”. Nghĩa là nếu bạn vòng tay ra sau lưng, qua eo và ngón tay chạm đến rốn thì chứng tỏ bạn có một vòng 2 không thể đẹp hơn. 
Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đã đẩy những cuộc tự kiểm tra “độ chuẩn” của hình thể lên một “tầm cao mới” với một thử thách khác có tên gọi “vòng tay chạm ngực”, theo trang tin Shanghaiist.
Quy trình thực hiện thử thách “vòng tay chạm ngực” cũng tương tự như “vòng tay chạm rốn”, nhưng thay vì thò tay xuống rốn thì bạn phải đưa tay lên ngực.
Hiện hashtag #反手摸胸# đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem và 38.000 bình luận kể từ khi thử thách trên được phát động. Hashtag là một từ hoặc một chuỗi các kí tự liên tiếp nhau được đặt sau dấu #, xuất hiện rất nhiều trên các mạng xã hội, nó được sử dụng như một công cụ giúp nhóm nhiều thông tin lại với nhau.
Tương tự “vòng tay chạm rốn”, thử thách “vòng tay chạm ngực” là điều không dễ làm đối với nam giới.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.