Bạn gái cũ của TOP (Big Bang) công khai hẹn hò người yêu chuyển giới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/10/2019 21:42 GMT+7

Thông qua livestream trên Instagram vào tối 7.10, Han Seo Hee - nhân vật tai tiếng được biết đến là bạn gái cũ của TOP (Big Bang) bất ngờ công khai tình cảm với người yêu chuyển giới Jung Da Eun dù trước đó một mực phủ nhận.

Sau ồn ào tố B.I (nhóm iKON) mua và sử dụng ma túy, Han Seo Hee lại trở thành cái tên gây chú ý mạng xã hội xứ Hàn khi công khai yêu mỹ nam chuyển giới Jung Da Eun. Thậm chí, bạn gái cũ của nam thần tượng nhóm Big Bang còn tiết lộ rằng thời gian cặp đôi này hẹn hò dài hơn cả những con số mà cư dân mạng đang suy đoán. Han Seo Hee và người yêu cũng vừa tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại Đà Nẵng và không ngần ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, thân mật trên mạng xã hội.

Han Seo Hee và tình mới từng dính nghi án hẹn hò trước khi công khai tình cảm trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyện cô gái gái tai tiếng nói trên xác nhận đang hẹn hò khiến nhiều người hoang mang bởi cách đó ít ngày, khi dính nghi án yêu Jung Da Eun, người đẹp họ Han nhất mực từ chối. “Đúng là tôi và Jung Da Eun có quen biết nhau, nhưng không hề hẹn hò. Chúng tôi còn chưa từng gặp nhau ở Seoul. Jung Da Eun là một người chị em mà tôi quen biết ở tuổi 20, tôi không biết tại sao mình lại được tag vào bức ảnh đó”, cựu thực tập sinh YG lên tiếng giải thích khi được Jung Da Eun đăng ảnh nắm tay tình tứ và tag thẳng tên trên mạng. Màn “trở mặt” quá nhanh của kiều nữ họ Han khiến nhiều người tỏ ra khó chịu và chỉ trích những phát ngôn mâu thuẫn, quái gở của cô.

Han Seo Hee không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Kpop khi cô dính nhiều ồn ào trong làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1995 từng là thực tập sinh của YG Entertainment, tuy nhiên, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến với tư cách là bạn gái cũ của TOP (Big Bang). Han Seo Hee cũng là nhân vật đứng ra tố cáo nam ca sĩ này sử dụng cần sa vào năm 2017 khiến anh lao đao suốt thời gian dài. Hồi tháng 6.2019, cô tiếp tục làm “dậy sóng” Kpop khi tố B.I (trưởng nhóm iKON) mua và sử dụng chất cấm, gây ra rắc rối lớn cho nam thần tượng đồng thời gián tiếp đẩy YG Entertainment vào khủng hoảng. Dẫu sở hữu gương mặt đáng yêu, xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng song Han Seo Hee lại có lượng antifan “hùng hậu” vì những phát ngôn, hành động phản cảm, khiêu khích.

Jung Da Eun sở hữu vẻ đẹp phi giới tính và là nhân vật được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nếu Han Seo Hee là nhân vật tai tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc thì người yêu mới của cô cũng là cái tên được nhiều người trẻ biết đến nhờ gương mặt xinh xắn, đáng yêu và cá tính. Jung Da Eun sinh năm 1993, từng xuất hiện trong một vài tập của của chương trình Ulzzang Generation (nội dung xoay quanh những hotboy/hotgirl nổi tiếng xứ kim chi). Trong quá khứ, Jung đã hai lần tiêm hormone nam với mong muốn trở thành đàn ông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.