Bạn gái tiết lộ lý do nhan sắc Johnny Trí Nguyễn 'xuống dốc không phanh'

Thành Long
Thành Long
21/04/2019 09:10 GMT+7

Nhung Kate tiết lộ có khoảng thời gian diễn viên Dòng máu anh hùng không làm việc, chỉ ăn ngày một bữa. Điều đó khiến thân hình anh tiều tụy hẳn.

Thời gian gần đây, những hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn với vẻ ngoài tiều tụy, già nua nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người không khỏi tiếc nuối, thất vọng về “nam thần điện ảnh” bởi trước đó, diễn viên sinh năm 1974 từng sở hữu ngoại hình điển trai, body sáu múi đáng mơ ước. Trên mạng xã hội, một khán giả để lại bình luận về bức ảnh của nam diễn viên: "Hãy trả lại Johnny Trí Nguyễn trước đây cho tôi". 
Mới đây, bạn gái của Johnny Trí Nguyễn là Nhung Kate đã có những tiết lộ về lý do nam diễn viên có sự thay đổi lớn về ngoại hình so với thời gian trước. Cô cho biết: “Có những khoảng thời gian anh chỉ ăn một bữa mỗi ngày vì không làm việc, cơ thể không tiêu hao năng lượng”. Tuy nhiên, cô khẳng định sức khỏe của diễn viên Bụi đời Chợ Lớn vẫn bình thường.
Hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn trong lần xuất hiện gần đây khiến khán giả không khỏi thất vọng Ảnh: TL
“Trước đây, tôi cũng có khuyên anh ấy nên quan tâm nhiều hơn về chuyện ăn uống nhưng không hiệu quả. Vài năm gần đây, tôi không khuyên nữa mà để anh tự do trải nghiệm. Đã nhiều năm liên tục anh ấy sống gò bó bản thân để giữ vẻ bề ngoài cho khán giả, nếu cứ tiếp tục như vậy thì tôi nghĩ anh sẽ mệt mỏi lắm. Bởi sự cố gắng của một người luôn có giới hạn, chạm đến ngưỡng chịu đựng thì vỡ tan”, Nhung Kate chia sẻ thêm.
Đồng thời, bạn gái diễn viên sinh năm 1974 quan niệm một người nghệ sĩ muốn trao tặng khán giả tình yêu, niềm vui và những năng lượng tích cực thì đòi hỏi người đó phải biết yêu thương bản thân mình trước, phải tìm thấy niềm vui cho chính mình. “Có thể anh ấy gầy đi, trông già hơn nhưng tâm hồn của anh trẻ hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Khán giả rồi cũng sẽ cảm nhận được và đón nhận hình ảnh mới của anh”, nữ diễn viên Cô hầu gái tâm sự.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.