Ban nhạc Bức Tường: 'Chúng tôi luôn chơi như có Trần Lập bên cạnh'

10/01/2019 12:44 GMT+7

Guitarist Trần Tuấn Hùng đã có những chia sẻ về sự trở lại của ban nhạc Bức Tường tại sự kiện V-Rock 2019 vào ngày 12.1 tại sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) sau sự ra đi của 'thủ lĩnh' Trần Lập.

4 năm kể từ sau đại hội Rock Việt lớn như chương trình RockStorm diễn ra vào năm 2014, guitarist Trần Tuấn Hùng và ban nhạc Bức Tường lại có một đại nhạc hội lớn mang tên V-Rock. Chia sẻ trước khi lên sân khấu, đại diện nhóm không giấu sự háo hức khi tham dự những chương trình quy mô lớn với những ban nhạc anh em. Dù điều thay đổi lớn nhất đối với Bức Tường chính là việc thiếu đi người thủ lĩnh của mình, tuy nhiên, Bức Tường khẳng định trong 4 năm qua vẫn liên tục hoạt động, biểu diễn và dường như luôn có Trần Lập ở bên cạnh.
"Tiền bạc luôn là yếu tố quan trọng trong cuộc sống, nhưng với Bức Tường, việc tồn tại 24 năm qua với nhiều giá trị quan trọng hơn nhiều, đó là tình yêu với âm nhạc, với những fan trung thành và bởi những giá trị vô hình khác mà rock mang đến cho Bức Tường... Chúng tôi luôn chơi các tác phẩm với tinh thần của Trần Lập khi còn đương thời, luôn cảm thấy anh ấy trên sân khấu bên cạnh mình và luôn dành tặng cho anh ấy những điều trân trọng nhất", guitarist Trần Tuấn Hùng bày tỏ.
Một bức ảnh tưởng nhớ vị thủ lĩnh được guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ trong hậu trường Ảnh: FBNV
Ở V-Rock, mở màn phần chính sẽ là WindRunner, một ban nhạc metal duy nhất góp mặt trong đêm nhạc. Tiếp theo sẽ là Ngũ Cung, ban nhạc dữ dội nhất nhì làng nhạc rock và tất nhiên sẽ không thể thiếu được “mảnh ghép” Bức Tường. Trong đoạn clip chia sẻ ngắn, Bức Tường ngoài guitarist Trần Tuấn Hùng, guitarist Vũ Văn Hà, bassist Nguyễn Minh Đức, Drums Phạm Trung, còn có một giọng ca mới được đánh giá "có chất giọng ấm áp, hoang dã" là Dương Trường Nghĩa. Các màn trình diễn được hỗ trợ của chuyên gia âm thanh người Nhật Masaaki Azuma. Đại diện nhóm Bức Tường chia sẻ: “Tôi tin là với Masaaki, một chuyên gia hàng đầu, chất lượng của V-Rock sẽ tốt nhất trong điều kiện cho phép tại Việt Nam”.
Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, nhóm còn có kế hoạch làm từ thiện "trên tinh thần Trần Lập" là tặng quà Tết 2019 cho các em nhỏ bị ung thư tại Viện K Tân Triều. Ban nhạc Bức Tường sẽ phát hành 20.000 bao lì xì Đôi bàn tay thắp lửa và dành toàn bộ số tiền thu được tặng cho các em tại nơi mà Trần Lập đã điều trị và từng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.