Bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ Nhã Phương mang bầu

09/11/2018 17:37 GMT+7

Trước thắc mắc từ giới truyền thông, giọng ca Màu nước mắt vô tình tiết lộ cô bạn thân hiện mang thai con đầu lòng.

Kể từ khi chính thức “về chung một nhà” hồi tháng 9 đến nay, Trường Giang và Nhã Phương liên tục được đồn thổi sắp lên chức cha mẹ. Trong một số hình ảnh được chụp lén cách đây không lâu, nữ diễn viên 49 Ngày cũng gây chú ý với vòng hai to tròn. Tuy nhiên, đôi vợ chồng vẫn không hề lên tiếng gì trước chuyện bầu bì này. Và đến chiều 11.9, tin tức Nhã Phương mang thai đã được xác nhận thông qua bạn thân của cô, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.
Nguyễn Trần Trung Quân thông cảm trước sự vắng mặt của Nhã Phương Ảnh: NVCC
Cụ thể, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình, giọng ca sinh năm 1992 đã thoải mái giải đáp nhiều thắc mắc từ truyền thông, trong đó có liên quan đến bạn thân Nhã Phương. Khi được hỏi: "Vì sao Nhã Phương lại không góp mặt trong MV hay đến chúc mừng bạn thân?", thì Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ bà xã Trường Giang đang mang thai nên không thể giúp sức cũng như xuất hiện được. Chia sẻ của Nguyễn Trần Trung Quân nhanh chóng khiến cánh phóng viên bất ngờ. Điều này trùng khớp với lịch làm việc sắp tới của người đẹp được cho là không nhận phim hay các gameshow đến hết năm.
Được biết, Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương là bạn bè thân thiết. Bà xã của Trường Giang còn nhận lời đóng vai chính trong MV của anh vào đầu năm nay. Trong MV này, cả hai không ngần ngại thực hiện nhiều cảnh tình tứ. Trên các chương trình truyền hình, anh cũng liên tục bày tỏ tình cảm với cô, thậm chí còn thường xuyên ôm cứng cô bạn. Sự thân thiết của sao phim Tuổi thanh xuân và nam ca sĩ từng khiến không ít fan Trường Giang khó chịu thay cho thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.