Bạn trai Hoa hậu Thu Hoài đề nghị phạt 2 triệu USD nếu ai chia tay trước

15/01/2020 14:40 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi đăng tải bài viết dài chia sẻ quan niệm về hợp đồng hôn nhân.

Cụ thể, cô cho biết giữa mình và bạn trai ngay từ đầu đã thống nhất sẽ có một hợp đồng hôn nhân rành mạch, rõ ràng có sự tham vấn của bạn bè, luật sư và quyết định của mỗi người. “Mọi thứ diễn ra trong vui vẻ và thậm chí Trí còn đề nghị đưa thêm một điều khoản: Ai bỏ trước sẽ bị phạt tới 2 triệu đô la Mỹ”, nữ doanh nhân tiết lộ. Theo cô, món tiền phạt khổng lồ này có thể khiến bất kỳ ai cũng phải dè chừng nếu muốn chia tay. Tuy nhiên, cô bày tỏ quan niệm: “Nhưng tôi thì chỉ coi đó như một câu chuyện đùa vui, chứ không bao giờ để nó xuất hiện trong cuộc sống của mình. Bởi những điều khoản kiểu này nghe thì lãng mạn và hay ho nhưng thực chất lại chính là cái hố để chúng ta tự nhảy vào. Khi người ta buộc phải sống chung với nhau chỉ vì không muốn mất tiền, đó là một điều tồi tệ. Số tiền phạt lúc đó không còn là thứ giữ lại hạnh phúc, mà sẽ là khởi nguồn cho những toan tính tệ hại nhất”, cô chia sẻ.
Thu Hoài khẳng định cô không muốn tự đặt ra cái bẫy cho chính mình và cũng không muốn người bạn đời phải chịu đựng vì bị ràng buộc bởi tiền bạc. “Hoặc tệ hơn là cố làm mọi cách để người kia chán nản và gián tiếp đẩy mọi thứ xuống địa ngục tối tăm. Tình cảm không thể ràng buộc bằng tiền bạc. Hôn nhân lại càng không. Khi con tim không còn rung động, đó là lúc mọi thứ nên kết thúc. Hợp đồng hôn nhân vốn làm ra để đảm bảo sự công bằng cho mỗi người, chứ không phải một vụ làm ăn kinh tế”, Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 nêu quan điểm.

Trước đó, khoảnh khắc cô được bạn trai kém tuổi cầu hôn được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

“Còn yêu, còn ở và khi hết yêu, hãy buông nhau ra để thở. Tôi chỉ nghĩ đơn giản vậy. Tôi cũng hiểu người đàn ông của mình không nghĩ xa xôi quá khi nói điều đó đâu. Anh chỉ muốn tôi tin rằng anh sẽ không bao giờ bỏ tôi trước cả. Nhưng xin lỗi, em vẫn luôn nói rằng nếu muốn lãng mạn, chúng ta đừng bao giờ cưới. Còn đã cưới, hãy tính toán thật kỹ. Để đảm bảo rằng cuộc hôn nhân này sẽ mang lại nhiều hạnh phúc, tiếng cười hơn lúc chúng ta yêu. Mọi cuộc tranh cãi, dù đùa vui hay thật sự, thì cũng nên được kết thúc bởi một cái hôn ngọt ngào. Nếu điều khoản đó có tồn tại, nó sẽ giúp cuộc sống chung bền vững hơn là 2 triệu USD”, cô bày tỏ.
Dòng trạng thái của Hoa hậu Thu Hoài lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ quan điểm của cô và gửi lời chúc hạnh phúc đến Thu Hoài và bạn trai. Được biết cả hai hẹn hò từ tháng 9.2015. Thời gian đầu mới yêu, hoa hậu Thu Hoài giữ kín mối quan hệ này và hạn chế xuất hiện cùng bạn trai trước đám đông. Sau này, khi nhận thấy được sự chân thành của anh, Thu Hoài thoải mái hơn về chuyện công khai mối quan hệ trước báo giới. Hồi tháng 12.2019, Hoa hậu Thu Hoài nhận lời cầu hôn của doanh nhân Việt kiều Trí Tống sau hơn 4 năm tìm hiểu. Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 cho biết cô cùng gia đình và một số bạn bè thân thiết đang có chuyến nghỉ dưỡng cuối năm ở Mỹ. Khi đến một địa điểm du lịch nổi tiếng, cô đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi Trí Tống quỳ gối và trao nhẫn kim cương trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Nhiều người mong chờ cặp đôi kết hôn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.